เหล่านี้เพลงจังหวะเพลงไม่เสียงดีโดยสิ้นเชิงไม่พวกเขา?

นี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่พบบ่อยที่สุดที่ผมได้ยิน คุณภาพเสียงที่ดีมักจะมาเป็นแปลกใจบางทีอาจเป็นเพราะทุกคนคุ้นเคยกันอย่างแพร่หลายมีด้วย ‘ Midi กลองเครื่องซึ่งไม่ตอบสนองในทางเดียวกันว่าเป็นเพลงจังหวะเพลง  Midi กลองเครื่องและเพลงจังหวะเพลงสองผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมาก เราสรุปความแตกต่างของพวกเขาในส่วนการเปรียบเทียบด้านล่าง

เพลงจังหวะ Tracks Way

เพลงเพลงจังหวะ
เพลงเพลงจังหวะ

นี่คือสามเหตุผลว่าทำไมเราเชื่อว่าเพลงเหล่านี้เป็นที่ดีเพื่อที่จะติดขัดไปสู่, กิ๊กไปและจะตัดระเบียนเพื่อเป็น

หนึ่ง – การบันทึกที่ดีของสหกลอง – เพลงจังหวะเพลงจะถูกจัดเรียงจากสตูดิโอบันทึกระวังมือกลองยอดเยี่ยม

พวกเขาจะ  ไม่ได้  สร้างขึ้นมาจากไฟล์ MIDI ที่เหมาะสมร่วมกัน“ตัวอย่าง” จากเพลงฮิตเดี่ยวกลองในรูปแบบสไตล์กล แต่  หลาย ๆ อีกต่อไปรูปแบบการบันทึกแบบเต็มรูปแบบ  โดยมือกลองสตูดิโอชั้นนำที่ยั่งยืนจากถึง 8 บาร์ในเวลาที่คุณได้ยินม้วนกลองบอบบาง, รูปแบบในการขี่ก๊อกฉิ่งเติมซับซ้อนและอื่น ๆ สไตล์จังหวะมาจากมือกลองที่มีความสามารถที่มีประสบการณ์มากใน  ลักษณะเฉพาะไม่ว่าจะเป็นเร้กเก้, Salsa, Bossa, Rumba, แทงโก้, ร็อค, ประเทศ, แจ๊ส, ป๊อป, เซลติก, สรรเสริญและนมัสการ, บลูส์และอื่น ๆ อีกมากมาย!

สอง – มีความหลากหลายทางธรรมชาติมากกว่าการเลื่อนซ้ำคือ

นั่นคือจำนวนของการบันทึกทุกแง่มุมของการเล่นเติมหลังเติมภาพและอื่น ๆ จะได้รับการคัดเลือกและได้รับการแต่งตั้งในขณะที่การจัดลำดับและวิศวกรรมเสียงสุดท้าย แห่งนี้มีความหลากหลายทางธรรมชาติที่หนึ่งได้รับกับมือกลอง มันจะช่วยป้องกันไม่ให้ตีกลองกลายเป็นน่าเบื่อและซ้ำ

สาม – การจัดเรียงอยู่เสมอสะกดออกด้านของรูปแบบของเพลง

นี้อาจจะมีผลงานที่มีขนาดใหญ่กว่าหนึ่งอาจคิด มันเป็นสิ่งที่มือกลองจริงทำแต่ซอฟแวร์กลองไม่ค่อยจะ กลองแสดงให้เห็น

  1. เมื่อคุณได้รับกลับไปที่ ‘ด้านบนของรูปแบบอีกครั้ง
  2. เมื่อส่วนของคุณจะสิ้นสุดและเริ่มต้นอีกครั้ง
  3. เมื่อคุณกำลังเล่นส่วนสะพาน
  4. ไม่ว่าคุณจะเล่นนักร้องกลางหรือหรือนักร้องหรือนามสกุล นี้ไม่เพียง แต่จะช่วยให้คุณให้สถานที่ในขณะที่คุณกำลังเล่น แต่มันทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดเพื่อให้สนุกมากขึ้นที่จะฟังหรือเล่นพร้อมด้วยเช่นกัน

ทั้งหมดนี้ใช้เวลามากในการเตรียมความระมัดระวังดูแลจัดการการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่และอัลกอริทึมที่มีความซับซ้อน เรารู้สึกว่านี่ไม่สามารถทำได้บนโทรศัพท์มือถือของตัวเองซึ่งเป็นเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาของเราบริการคลาวด์ทำงานร่วมกับแอพมือถือ


เปรียบเทียบ – Midi กลองเครื่องและเพลงจังหวะเพลง

กลองเครื่อง midi
กลองเครื่อง midi

การสร้างเสียง

Midi กลองเครื่อง - เสียงจะถูกสร้างขึ้นจากเครื่อง ‘เล่น’ กันกลองแต่ละ ‘ฮิต’ ที่ความเข้มที่แตกต่างกัน ตัวเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพที่เกิดขึ้นของกลองและบางส่วนกลอง

 

 

เพลงเพลงจังหวะ
เพลงเพลงจังหวะ

เพลงจังหวะ Tracks  - เสียงถูกสร้างขึ้นจากการบันทึกนานหลายศิลปินที่มีพรสวรรค์ บันทึกเสียงเหล่านี้สามารถเป็นได้มากที่สุดเท่าที่ 8 แท่งยาวกับซ้ำโดยใช้การบันทึกสำรองมาให้หลากหลาย

แหล่งที่มาของจังหวะ

Midi กลองเครื่อง - แต่ละจังหวะมาจากอัลกอริทึมที่ระบุซึ่งจะตีกลองเมื่อภายในบาร์ แต่ละจังหวะสามารถแปรโดยจังหวะเส้นตรงที่เพิ่มขึ้นและลดลงได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นแม้จังหวะเสียงกลเสียงน้อยลงและธรรมชาติเป็นจังหวะที่แตกต่างกันต่อไปจากบรรทัดฐานสำหรับจังหวะ

เพลงจังหวะ Tracks  - แต่ละจังหวะมาจากการบันทึกแบบยาวของศิลปิน แต่ละเหล่านี้จะถูกบันทึกไว้ในจังหวะที่หลายคนตีกลองตามธรรมชาติการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการตีกลองเพื่อให้เหมาะกับจังหวะที่แตกต่างกันความรุนแรงและตำแหน่งของการเข้าชมภายในบาร์เพื่อให้เหมาะกับจังหวะและสไตล์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพในแต่ละบันทึกจังหวะคือจังหวะที่ไม่ซ้ำกันแม้ว่าที่เกี่ยวข้องมีสไตล์ให้กับผู้ที่เทมโพสอื่น ๆ

รูปแบบเสียง

Midi กลองเครื่อง -  เครื่อง สร้างเสียงกลองใน เวลาจริง หลาย เครื่อง ให้สำหรับแทร็กเสียงที่จะสร้าง แต่ไม่ค่อยทำพวกเขาให้สิ่งอำนวยความสะดวกลิสท์ที่ดีสำหรับไฟล์เสียงเหล่านี้ที่ไม่ได้โฟกัสของพวกเขา

เพลงจังหวะ Tracks  - อุปกรณ์กลองยังมีชีวิตที่มีคุณภาพสูงไฟล์เสียง MP3ที่มีการจัดหมวดหมู่และการบริหารจัดการจากภายในปพลิเคชันมือถือด้วยดีสิ่งอำนวยความสะดวกลิสท์และให้ดีเล่นของนักดนตรี

ต้องการหน่วยความจำ

Midi เครื่องกลอง - เพียงจำนวนเล็กน้อยของหน่วยความจำคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งจำเป็นที่จะถือเสียงของความนิยมกลองซึ่งมักจะมีการบีบอัดอย่างมีประสิทธิภาพ แอปทั่วไปมีรอยความทรงจำเล็ก ๆ เช่นกัน

เพลงจังหวะ Tracks  - บันทึกแหล่งกำเนิดเสียงที่มีขนาดใหญ่ที่ต้องใช้พื้นที่จัดเก็บมาก นอกจากนี้ยังมีคนอีกจำนวนมาก ร้านค้ากลองยังมีชีวิตเหล่านี้ภายในเซิร์ฟเวอร์เมฆที่มีความซับซ้อนโปรแกรมสร้าง เพลงเพลงจังหวะส่งพวกเขาไปยังปพลิเคชันมือถือ

ลักษณะลีลา

Midi เครื่องกลอง - เหล่านี้ เป็นที่ต้องการของผู้ที่เห็นพ้องกลกลองเสียงปกติอย่างมาก เสียงนี้ได้กลับกลายเป็นแนวใหม่ของเพลง

เพลงจังหวะแทร็ค  -  เพลงจังหวะเพลงเป็นที่ต้องการของผู้ที่ชอบเสียงของกลองในชีวิตจริง, กลองกลองและศิลปะประสบความสำเร็จโดยนักดนตรีเหล่านี้โดยใช้การเคาะกลองของแท้และเครื่องมือ

สิ่งที่ผู้ใช้กำลังมองหา

Midi เครื่องกลอง - ผู้ใช้  Midi เครื่องกลอง มักจะยืนยันความงามของภาพของเครื่องที่ตัวเองและ ‘เคาะ’ สิ่งอำนวยความสะดวกที่พวกเขามี เครื่องกลายเป็นรูปแบบใหม่ของการเล่นกลอง ‘และพวกเขารักเครื่องของพวกเขามากที่สุดเท่าที่ instrumentalists ใด ๆ

เพลงจังหวะ Tracks  - ผู้ใช้ เพลงจังหวะเพลง ไม่ได้สนใจในการเล่น Midi กลองเครื่องหรือกลองอาจจะจริงอย่างใดอย่างหนึ่ง พวกเขาต้องการที่จะได้รับประโยชน์จากแทร็คการสนับสนุนที่ดีทำให้เกิดเสียงเป็นจังหวะที่เหมาะสมกับเพลงที่พวกเขาเล่นและมีขั้นต่ำของความพยายาม พวกเขามักจะชอบอุปกรณ์ภาพลักษณ์ที่ทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือมีประสิทธิภาพและมีการยศาสตร์ที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการทำงาน พวกเขาต้องการที่ดีที่สุดที่มีคุณภาพประสิทธิภาพการทำงานพร้อมแทร็คที่สนับสนุน

กรณีการใช้งาน

Midi เครื่องกลอง - ผู้ใช้  Midi กลองเครื่อง มักจะใช้เป็น ‘จังหวะขั้นสูง ‘ และมักจะโพล่งออกมาพร้อมกับวงไม่มีที่สิ้นสุด 4 บาร์ 4 บาร์และบางครั้งวลี 8 บาร์มักจะปรากฏสายตาภายในเครื่องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเล่นและวลีทางเลือกห่วง

เพลงจังหวะแทร็ค  - เพลงกำลังสำรองเหล่านี้เพื่อการปฏิบัติงานและประสิทธิภาพของ อย่างเต็มที่จัดสมบูรณ์  เพลง  (เพลงหรือประโยชน์) พวกเขาส่วนหนึ่งเสียงดีอย่างนี้ก็เพราะว่าคุณได้ยิน รูปแบบ  ของเพลงในการสนับสนุนจังหวะ,เช่นเดียวกับที่คุณทำกับมือกลองจริง นี้ไม่ได้เป็นเพียงอีกต่อไปรูปแบบกว่าวง 4 บาร์, แต่มันมีโครงสร้างมากขึ้นเช่นกันรวมทั้งมีการเตรียมการส่วนการแนะนำนะจ๊ะกลางสะพานและอื่น ๆ อีกมากมาย การจัดเรียงจะมองเห็นได้เสมอ – โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการเล่นที่คุณอาจจำเป็นต้องเตือนความจำ

พร้อมใช้งานและรูปแบบ

Midi เครื่องกลอง - มีหลายเครื่อง Midi กลองที่มีอยู่บนเครื่องโทรศัพท์มือถือและทางกายภาพเดสก์ทอปแพลตฟอร์มและทุ่มเทให้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่มักจะมีความเชี่ยวชาญในรูปแบบจังหวะโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

เพลงจังหวะแทร็ค  - มีหนึ่ง เพลงจังหวะ Tracks บริการ ที่ให้ทุกจังหวะต่างๆและกึ๋นจัด มีประมาณ 4,000 ให้เลือกเมื่อเทมโพอื่นและ instrumentations ได้รับการพิจารณา ปัจจุบันปพลิเคชันที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม iOS ของ Apple กับ Android และแพลตฟอร์มเว็บถูกส่งเร็ว ๆ นี้ ทั้งหมด iOS ปพลิเคชันได้ว่าสถานที่เดียวกันและสามารถเข้าถึงแคตตาล็อกยังมีชีวิตอยู่กลองเต็ม