Những Tracks Sông Nhịp điệu làm âm thanh hoàn toàn tuyệt vời, đúng không?

Đây là một trong những điều thường xuyên nhất mà tôi nghe được. Chất lượng âm thanh tuyệt vời thường được đưa ra khi bất ngờ, có lẽ vì quen tất cả mọi người trên diện rộng có với ‘ Midi Drum Máy móc ‘, mà không đáp ứng trong cùng một cách như Sông Nhịp điệu Tracks .  Midi Drum Máy móc và Sông Nhịp điệu Trackslà hai sản phẩm rất khác nhau; chúng tôi tóm tắt những khác biệt của họ trong phần so sánh dưới đây.

Các bài hát Nhịp điệu Tracks Way

Tracks bài hát Nhịp điệu
Tracks bài hát Nhịp điệu

Dưới đây là ba lý do hàng đầu tại sao chúng tôi tin rằng những bài hát rất tuyệt vời để mứt, để buổi biểu diễn để, và cắt giảm hồ sơ để.

Một – Great Recordings của Vương Trống – Tracks Sông Nhịp điệu được sắp xếp từ các bản ghi âm phòng thu cẩn thận của tay trống xuất sắc.

Họ đang  không  được xây dựng từ các tập tin midi phù hợp với nhau “mẫu” từ hits đơn trống để tạo thành một phong cách cơ học mà là  nhiều hình thức còn đầy đủ các bản ghi âm  bằng cách đánh trống trường quay đầu, kéo dài từ lên đến 8 thanh tại một thời điểm, nơi bạn nghe cuộn trống tinh tế, biến thể trong vòi chập chả đi xe, lấp đầy phức tạp và nhiều hơn nữa. Các phong cách nhịp nhàng đến từ tay trống tài năng mà rất có kinh nghiệm trong  phong cách đặc biệt có thể là Reggae, Salsa, Bossa, Rumba, Tango, Rock, Country, Jazz, Pop, Celtic, Khen ngợi & thờ cúng, Blues, và nhiều hơn nữa!

Hai – Có nhiều nguyên thiên nhiên bạt trên lặp đi lặp lại .

Nghĩa là, một số bản ghi của tất cả các khía cạnh của chơi, lấp đầy, sau lấp đầy, bức ảnh và nhiều hơn nữa được ghi lại và chọn lọc được lựa chọn trong khi trình tự và kỹ thuật âm thanh chính thức. Điều này cung cấp sự đa dạng tự nhiên ai được với tay trống. Nó giúp ngăn chặn sự trống trở thành đơn điệu và lặp đi lặp lại.

Ba – Việc bố trí luôn được đánh vần ra các khía cạnh của hình thức của bài hát.

Điều này có thể có một sự đóng góp lớn hơn người ta có thể tưởng tượng. Đó là những gì đánh trống thật làm , nhưng phần mềm trống hiếm khi thực hiện. Các trống được chỉ ra

  1. Khi bạn đang trở về ‘đỉnh của hình thức’ một lần nữa
  2. Khi các phần của bạn được kết thúc và bắt đầu một lần nữa
  3. Khi bạn đang chơi một phần cây cầu
  4. Cho dù bạn đang chơi một điệp khúc giữa hoặc, cách khác, đoạn điệp khúc đầu tiên hoặc cuối cùng. Điều này không chỉ giúp bạn giữ vị trí trong khi bạn đang chơi nhưng nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm rất nhiều thú vị hơn để nghe, hoặc chơi cùng với, là tốt.

Tất cả điều này phải mất rất nhiều sự chuẩn bị cẩn thận, curation, lưu trữ khổng lồ, và các thuật toán phức tạp. Chúng tôi cảm thấy điều này không thể đạt được trên các thiết bị di động bản thân đó là lý do giải pháp của chúng tôi liên quan đến dịch vụ đám mây làm việc với các ứng dụng di động.


So sánh – Midi Drum Máy móc và Sông Nhịp điệu Tracks

trống máy midi
trống máy midi

thế hệ âm thanh

Midi Drum Máy móc -  Âm thanh được tạo ra từ các máy ‘chơi’ cùng trống cá nhân ‘chạm’ ở những cường độ khác nhau . Máy được một cách hiệu quả lấy nơi trống và, ở một mức độ nào đó, tay trống.

 

 

Tracks bài hát Nhịp điệu
Tracks bài hát Nhịp điệu

Sông Nhịp điệu Tracks  -  Âm thanh được tạo ra từ nhiều bản ghi dài của các nghệ sĩ tài năng . Các bản ghi âm có thể được càng nhiều càng tốt 8-thanh dài với lặp đi lặp lại sử dụng các bản ghi âm thay thế để cung cấp đa dạng.

Nguồn Rhythm

Midi Drum Máy móc -  Mỗi nhịp điệu đến từ một thuật toán đó nêu rõ trống được nhấn khi trong quầy bar. Mỗi nhịp có thể được tham số bởi tiến độ, tuyến tính tăng và giảm một cách dễ dàng. Mặc dù vậy, nhịp điệu âm cơ khí có vẻ ít hơn và tự nhiên như tiến độ thay đổi hơn nữa từ các chỉ tiêu cho nhịp điệu.

Sông Nhịp điệu Tracks  -  Mỗi nhịp điệu đến từ các bản ghi âm dài hình thức nghệ sĩ của . Mỗi một được ghi nhận ở nhiều nhịp nơi trống một cách tự nhiên thay đổi phong cách của trống cho phù hợp với tiến độ, thay đổi cường độ và vị trí của các hits trong thanh cho phù hợp với tiến độ và phong cách. Có hiệu quả, từng ghi tiến độ là một nhịp điệu độc đáo , mặc dù phong cách nghệ thuật liên quan đến những người ở nhịp khác.

Định dạng âm thanh

Midi Drum Máy móc -  Các  máy  tạo ra các âm thanh trống trong  thời gian thực . Nhiều  máy  cho phép một track âm thanh được tạo ra nhưng hiếm khi làm họ cung cấp cơ sở vật chất setlist tốt cho các file âm thanh, như đó không phải là trọng tâm của họ.

Sông Nhịp điệu Tracks  -  nguồn cung cấp Trống Alive chất lượng cao tập tin âm thanh MP3 mà được xếp vào mục lục và được quản lý từ bên trong ứng dụng di động với tốt cơ sở vật chất setlist và cung cấp một tốt chơi nhạc sĩ của .

Yêu cầu bộ nhớ

Midi Drum Máy móc -  Chỉ một lượng nhỏ bộ nhớ máy tính là cần thiết để giữ âm thanh trong những hit trống thường được nén một cách hiệu quả. Apps thường có một bộ nhớ nhỏ là tốt.

Sông Nhịp điệu Tracks  -  Những bản ghi nguồn âm thanh lớn đòi hỏi phải có không gian lưu trữ nhiều. Ngoài ra, có rất nhiều trong số họ. Cửa hàng Trống Alive những trong phạm vi của Cloud Servers nơi các chương trình phức tạp tạo ra  Tracks Sông Nhịp điệu , phân phối chúng đến các ứng dụng di động.

Styles nhịp nhàng

Midi Drum Máy móc -  Những được ưa thích bởi những người khẳng định, trống âm rất đều đặn cơ khí. Âm thanh này đã sinh ra các thể loại âm nhạc mới.

Sông Nhịp điệu Tracks  -  Tracks bài hát Nhịp điệu được ưa thích bởi những người thích âm thanh của trống thực tế cuộc sống, tiếng trống trên trống và nghệ thuật đạt được bằng những nhạc công sử dụng bộ gõ đích thực và trống nhạc cụ.

Những gì người dùng đang tìm kiếm

Midi Drum Máy móc -  Người sử dụng  midi Drum Máy móc  thường khẳng định vẻ đẹp hình ảnh của máy mình và cơ sở vật chất ‘trống’ mà họ có. Các máy trở thành một ‘ kiểu mới của trống để chơi ‘, và họ yêu thích máy của họ càng nhiều càng tốt bất kỳ nhạc công.

Sông Nhịp điệu Tracks  -  Người sử dụng  Tracks bài hát Nhịp điệu  không quan tâm đến chơi Midi Drum Máy móc, hoặc có thể trống thực một trong hai. Họ muốn được hưởng lợi từ các bài hát ủng hộ nhịp điệu âm tuyệt vời mà phù hợp với những bài hát họ chơi và với tối thiểu là nỗ lực. Họ thường muốn một thiết bị understated mà làm việc đáng tin cậy, hiệu quả và với thái tuyệt vời, đặc biệt là trong quá trình thực hiện. Họ muốn chất lượng, theo dõi ủng hộ hoạt động sẵn sàng tốt nhất .

Trường hợp sử dụng

Midi Drum Máy móc -  Người sử dụng  midi Drum Máy  thường sử dụng nó như một ‘ nhịp tiên tiến ‘ và thường improvise cùng với một vòng lặp vô tận 4-bar. 4-bar và đôi khi 8-bar cụm từ thường được hiển thị trực quan trong máy với các thiết bị để chơi và cụm từ vòng lặp thay thế.

Sông Nhịp điệu Tracks  -  Đây là những sao lưu âm nhạc cho việc thực hành và thực hiện  đầy đủ sắp xếp, hoàn chỉnh  bài hát  (vocal hoặc công cụ). Họ phần âm thanh rất tuyệt vời vì bạn nghe thấy  hình thức  của bài hát trong sự ủng hộ nhịp nhàng, giống như bạn làm với tay trống thực . Đây không chỉ là một dạng dài hơn một vòng lặp 4-bar, nhưng nó có cấu trúc hơn là tốt, với sự sắp xếp trong đó có phần giới thiệu, hợp xướng giữa, cầu và nhiều hơn nữa. Việc bố trí phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy – đặc biệt là trong quá trình chơi, nơi bạn có thể cần một lời nhắc nhở.

Tình trạng sẵn có và định dạng

Midi Drum Máy móc -  Có rất nhiều máy Midi Trống có sẵn trên các nền tảng di động và máy tính để bàn và máy vật lý chuyên dụng, với các cơ sở khác nhau, thường là chuyên về phong cách nhịp nhàng nói riêng.

Sông Nhịp điệu Tracks  -  Có một  bài hát Nhịp điệu Tracks Dịch vụ  cung cấp tất cả các nhịp điệu khác nhau và khéo léo sắp xếp. Có khoảng 4.000 để lựa chọn khi nhịp xen kẽ và instrumentations được xem xét. Hiện nay, các ứng dụng có sẵn trên nền tảng Android với iOS của Apple và các nền tảng Web được chuyển giao sớm. Tất cả ứng dụng iOS có chính xác các cơ sở tương tự và có thể truy cập vào các cửa hàng Alive Trống đầy đủ.