ตรวจสอบบทความข้างต้น“ การจัดการกับรูปแบบเพลง: เคล็ดลับสำหรับมือกลอง ” จากเว็บไซต์เรียนรู้มาตรฐานดนตรีแจ๊ส มันเป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับมือกลองเกี่ยวกับวิธีการเสริมสร้างเพลงแบบในขณะที่ตีกลอง

เคยสงสัยว่าทำไม“ เพลง จังหวะเพลง “และไม่เพียง แต่“ จังหวะแทร็ค “?

มันเป็นเพราะกลองควรจะสรุปรูปแบบของเพลงที่คุณกำลังเล่น นั่นเป็นพื้นฐานบทบาทของมือกลองหรือติดตามจังหวะถ้าคุณเล่นได้โดยไม่ต้องตีกลอง บทความข้างต้นซึ่งเป็นมือกลองสอนอธิบายนี้เป็นอย่างดี

เล่นเสมอใน“รูปแบบเพลง”

คุณไม่ควรจะใช้จังหวะที่ไม่ได้ร่างรูปแบบของเพลงเพราะถ้าคุณทำนั้นต่อต้านรูปแบบของเพลงและดังนั้นจึงเอาชนะเพลงที่คุณกำลังพยายามที่จะเล่น นี้สามารถจะมีความซับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณยังไม่ได้พิจารณามาก่อน นักดนตรีใหม่มักจะไม่ได้และผิดเชื่อว่าเสียงใด ๆ metronomic หรือร่องจะทำ พวกเขาพลาดชะมัดและไม่ได้มี songform ที่ระบุไว้จริงจะขัดขวางความก้าวหน้าของคุณ

มักจะสนุกกับคลอเพลงที่ดีได้อย่างง่ายดาย

 

iPhone 8 พลัส 03 MainTableScreen กรอบ
iPhone 8 พลัส 03 MainTableScreen กรอบ

เมื่อคุณได้หูสำหรับรูปแบบที่ถูกระบุไว้โดยการตีกลองที่คุณจะพบว่ามันยากที่จะเล่นไปพร้อมกับการตีกลองที่ไม่ได้สรุปรูปแบบได้อย่างถูกต้อง ถ้าคุณทำจะเป็นถ้าคุณกำลังเล่นหนึ่งในการปรับแต่งและติดตามจังหวะจะเล่นปรับแต่งอีก เมื่อคุณเล่นกับจังหวะการจับคู่ได้อย่างถูกต้องมันเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ คุณและกลองเป็น“ซิงค์” และคุณจะอยู่ที่ไหนในรูปแบบช่วยให้ได้รับการเสริมแรง นี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณได้ทันควัน คุณต้องการให้ทุกคนช่วยให้คุณสามารถได้รับเพื่อให้คุณในรูปแบบ; คุณไม่ต้องการมือกลองหรือติดตามจังหวะการส่งข้อความที่เป็นเท็จ เสมอเสมอปฏิบัติกับเพลงจังหวะเพลง ตอนนี้พวกเขามีความสะดวกเพื่อให้ซุปเปอร์ง่ายต่อการตั้งค่าเสียงทั้งหมดที่ดีและง่ายต่อการจัดการมีเหตุผลที่จะไม่ได้อีกต่อไป