เมื่อเรียนรู้ชิ้นใหม่ของเพลงเมื่อควรทำงานเป็นนักดนตรีที่ได้รับสิทธิที่จังหวะและความรู้สึกของชิ้น?

เราได้เชื่อมานานแล้วมันจะต้องมีสิ่งแรกที่จะได้รับสิทธิและมีน้อยบันทึกจุดที่ทุกคนเล่นจนกว่าพวกเขาจะอยู่ในจังหวะที่ต้องการ (ความรู้สึกและร่อง) Tempo แต่เป็นเรื่องอื่น ๆ ทั้งหมด – มีจำนวนมากจะกล่าวว่าสำหรับความแม่นยำและแม้แต่การเล่นเพลงในจังหวะที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดในการ internalize ชิ้นที่ดีกว่า

เวลาเป็นรากฐานของทุกเพลง:  “เมื่อทราบจะหลงในเวลาที่ผิดมันเป็นบันทึกที่ไม่ถูกต้อง”

ได้รับเล่นในจังหวะที่เหมาะสมโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้คือเหตุผลที่เราได้พยายามที่มักจะออกโครงสร้างและการสร้างแรงบันดาลใจการสนับสนุนจังหวะ ในท้ายที่สุดนี้นำไปสู่การ“ เพลงจังหวะเพลง “

จังหวะและระยะเวลา

ปฏิบัติทำให้ถาวร

หนึ่งในคำซ้ำมากที่สุดที่ใช้ในการและนักดนตรีก็คือ“การทำให้สมบูรณ์”   ผมเคยได้ยินนี้เปลี่ยนแปลงไป“ การทำให้ถาวร ” เช่นถ้าเราทำซ้ำสิ่งที่มากกว่าและเหนือแล้วเราไม่ internalize มันและมันจะกลายเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกเรามี“โดยไม่ต้องมีสติคิดเกี่ยวกับมัน” นี่คือเหตุผลที่เราสามารถทำได้เคลื่อนไหวประสานงานที่ซับซ้อนโดยไม่คิดมีสติมากเช่นการขับรถรถยนต์และแม้กระทั่งการใช้มีดและส้อม ถ้าคุณไม่เคยทำสิ่งเหล่านี้ในชีวิตของคุณก่อนที่จะสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายมากสำหรับครั้งแรก แต่เมื่อดำเนินการทุกวันหนึ่งไม่ได้รู้จักพวกเขาเป็นความท้าทายอีกต่อไป มันเหมือนกับว่าเป็นส่วนหนึ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากใจของคุณจะได้รับมอบหมายงาน ดังนั้นสิ่งที่สำคัญคือว่าเราเป็นเลือกมากเกี่ยวกับการใช้เทคนิคการทำซ้ำนี้และให้แน่ใจว่ามันมีผลกระทบไม่ได้ทำงานกับเราเพราะถ้าสิ่งที่เรามีการฝึกไม่เป็นประโยชน์แล้วจะได้รับการ internalized เช่นเดียวกับที่ได้อย่างง่ายดาย … ดังนั้นการปฏิบัติที่สามารถทำให้สมบูรณ์ มันจะที่สุดทำให้ถาวร แต่คงทนที่สามารถเอาชนะคุณรวมทั้งช่วยให้คุณ

การพัฒนาความรู้สึกของตัวเองของระยะเวลา

ลักษณะสำคัญของเพลงเป็นจังหวะและระยะเวลา – มันเป็นสิ่งที่สามารถทำเพลงมามีชีวิตอยู่และมันเป็นสิ่งที่สามารถฆ่ามันได้เป็นอย่างดี มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราพัฒนาจังหวะที่ดีและระยะเวลา

ข่าว!

หากคุณยังไม่ได้รับการพัฒนาความรู้สึกของว่าชีพจรปกติที่มีอยู่มากที่สุดในดนตรีที่ทันสมัย – ป๊อปพื้นบ้านประเทศแจ๊ส – เล่นไปพร้อมกับสิ่งที่มีชีพจรเป็นประโยชน์มากเพราะทุกที่ชีพจรของคุณจะขาดมันจะเป็นอย่างเห็นได้ชัด แสดงให้เห็นและคุณจะปรับให้เป็นไปตามการเต้นของชีพจรและให้เวลา ดี: นั่นคือการชนะที่แท้จริง คำแนะนำของฉันคือการที่จะเลือกมากเกี่ยวกับการใช้ metronomes และคลิกแทร็คนี้   มีมากขึ้นกว่าจังหวะชีพจร!

แต่ไม่ได้เป็นเพียงการเต้นของชีพจรใด ๆ !

ในทางที่ผิดของ metronomes และคลิกแทร็คที่ถือว่าเป็นอันตราย

มักจะใช้การคลิกติดตามเมื่อคุณฝึกและเมื่อเล่นกันในกลุ่มที่มีแนวโน้มที่จะทำงานกับการพัฒนาปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ของคุณเองในการเต้นของชีพจรและบิดเบือนจากความแตกต่างจังหวะที่จบลงด้วยการถูกทำร้ายโดยเรียกร้องโอ้ดังปกติ ‘คลิก’. ในทำนองเดียวกันยังนับเมื่อคุณกำลังติดขัด กับคนอื่น ๆจะเป็นปัญหา: การนับพัภายในเมตรเช่น 1 และที่ 2 และเป็นผู้ช่วยที่ทรงคุณค่าอย่างยิ่งเมื่อการเรียนรู้ใหม่ที่อาจจะ ทำนองท้าทายจังหวะ: ผมเคยได้ยินมันบอกว่าถ้าคุณไม่สามารถนับทำนองจังหวะหรือความคิดออกคุณไม่ทราบจริงๆมัน: มันเป็นเรื่องใหญ่ที่จะนับมันออกมาเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะรู้ว่าจริงๆมัน แต่เมื่อคุณได้ internalized ทำนองว่ามันเป็นเวลาที่จะหยุดนับมันและรู้สึกจังหวะและ สื่อสารกับคนอื่น ๆ ที่คุณกำลังเล่นกับโดยไม่ปิดกั้นพวกเขาออกโดยการนับในหัวของคุณ

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการเล่นดนตรีพื้นบ้านร่วมกันเป็นปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ที่คุณพลาดในถ้าคุณกำลังสื่อสารด้วยการคลิกติดตามแทนของมนุษย์คนอื่น ๆ ที่คุณกำลังเล่นกับหรือนับจากบาร์ในหัวของคุณทุกแทนการฟังที่อื่น ๆ นักดนตรี ฉันไม่ได้เป็นคนเดียวที่เห็นว่าวิธีนี้ผมเคยได้ยินนักดนตรีอังกฤษ Jamie Cullum บอกว่าเขาหลีกเลี่ยงการใช้คลิกแทร็คเมื่อติดขัดและการบันทึกเพราะมันจะไปลดลงของมนุษย์และการไหลของเพลงเมื่อพวกเขาจะใช้ . ฉันจะเกลียดเราจะมีพลาดออกลดลงที่ยอดเยี่ยมและการไหลของการเล่นของเขา!

ใส่เพลงจังหวะเพลง

ทุกสิ่งที่ต้องการคือนักดนตรีมักจะมีความพร้อมร่องเสียงที่ดีที่เหมาะกับการปรับแต่งเป็นดนตรีอย่างแท้จริงและมีการเล่นรูปแบบของเพลง นี่คือแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังเพลงจังหวะเพลง เพลงเหล่านี้ได้รับการพัฒนาจากการบันทึกระวังยาวแบบเสียง (8 บาร์หรือมากกว่าในเวลา) ของมือกลองที่มีความสามารถพิเศษ พวกเขาจะจัดรอบรูปแบบของเพลงของคุณเพื่อให้รูปแบบของเพลงอยู่เสมอการสื่อสารกับนักดนตรี มีอะไรมากกว่าการออกแบบทำให้มันเป็นไปได้ที่จะจัดเพลงใหม่ในการเป็นเพียง 15-30 วินาทีและมักจะมีแทร็คของคุณให้พร้อมเพียงไม่กี่เครื่องรีดออกไป มันจะเปิดออกไม่เคยมีเหตุผลไม่ให้มีเพลงเหล่านี้ในมือ

ตอนนี้คุณก็สามารถฝึกในร่อง!

 

เพลงเพลงจังหวะ
เพลงเพลงจังหวะ

ลองเพลงจังหวะเพลง

เพลงจังหวะเพลง เป็นสายพันธุ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูงการสนับสนุนเป็นจังหวะที่มีความสะดวกในการเลือกและเล่น ให้พวกเขาลอง คุณจะไม่ได้ไปรับเหนื่อยของแทร็คสนับสนุนเหล่านี้ คุณจะไม่ให้มีการจัดลำดับอะไร คุณจะพบว่าผู้เล่นและลิสท์ของส่วนติดต่อผู้ใช้กระตุ้นให้เกิดการใช้อย่างต่อเนื่อง คุณจะได้รับที่จะชื่นชมรูปแบบของเพลงของคุณมากขึ้นและคุณอาจจะรวมถึงเพลงเหล่านี้เป็นของตัวเองอัลบั้มเดี่ยวและรุ่นของคุณ อย่าวางปิดด้วยประสบการณ์กับคนอื่น ๆ ปพลิเคชันมือถือกลอง เพลงจังหวะเพลง  เป็นสิ่งที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้การปรับแต่งใหม่ติดขัด gigging หรือตัดอัลบั้มล่าสุดของคุณ เพลงจังหวะแทร็ค  ให้การแก้ปัญหา

ลอง Alive กลองของแอปตัวอย่างที่จะลิ้มลองก่อนหน้านี้จัดแทร็คของเพลงที่เป็นที่นิยม แล้วมันเป็นเรื่องง่ายที่จะยังคงที่จะใช้ app เพื่อปรับเหล่านี้เพื่อการปฏิบัติและผลการดำเนินงานความต้องการของคุณ ทั้งหมดปพลิเคชันตัวอย่างจะเหมือนกันเต็ม  เพลงจังหวะแทรค  แอป แต่มีแทร็คตัวอย่างรวม

ตรวจสอบตัวอย่าง  ของเสียงที่  ยังมีชีวิตอยู่กลองหน้าตัวอย่าง

ตรวจสอบบทความเหล่านี้  จากชีวิตกลองที่จะได้รับข้อมูลเชิงลึกในความคิดที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์,

“ วิธีการปฏิบัติแล้วว่าจะติดขัด ”

“ ทำไม songform กับแทร็คจังหวะ? 

ดาวน์โหลดเพลงจังหวะ Tracks App  บน  Apple App Store