นี่คือมุมมองของฉันเกี่ยวกับวิธีที่จะไปเกี่ยวกับการฝึกและมีการติดขัด

นี้เป็นเช่นเป็นส่วนสำคัญของการเดินทางของการเป็นนักดนตรี ผมเขียนเรื่องนี้ลงเพื่อประโยชน์ของนักดนตรีเพียงแค่การออกเดินทางของเขาอยากจะรู้ว่าสิ่งที่สิ่งสำคัญที่ได้รับที่จะกำหนดความสำเร็จของพวกเขาฉันรู้ว่าฉันแน่นอนไม่ได้ไปเกี่ยวกับเรื่องทางที่ถูกต้องเป็นเวลาหลายปี ผมไม่ได้ศึกษาดนตรีใด ๆ เป็นเด็ก แต่เป็นผู้ใหญ่เมื่อการเรียนรู้ดนตรีเป็นครั้งแรกที่มีประโยชน์ของครูเอกชน แต่ไม่เคยกล่าวถึงประเด็นที่สำคัญนี้

เมโลดี้การเรียนรู้ในการปฏิบัติส่วนตัว

หากคุณกำลังเรียนรู้ใหม่ที่อาจจะมีความท้าทายทำนองเพลงเป็นครั้งแรกในการปฏิบัติส่วนตัวแล้วมั่นใจว่าไม่นับเมตรและใช้จังหวะ / คลิกติดตามการคัดเลือกและรอบคอบในการตรวจสอบเวลาของคุณ แต่ทันทีที่คุณ เคยได้รับการยืนยันที่คุณได้รับมันโดยเร็วหยุดตลอดไปโดยใช้จังหวะหรือคลิกแทร็คในการปรับแต่งที่และไม่ได้ใช้มันอีกครั้งสำหรับชิ้นส่วนของเพลงที่เพราะสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยช่วยงานคุณจะได้รับที่ดีกว่าจังหวะในขณะนี้จะ จำกัด รู้สึกจังหวะของคุณ และถือคุณกลับ

เมื่อติดขัดหรือ gigging กับนักดนตรีอื่น ๆ

“ปล่อยให้ Melody โดยคำแนะนำของคุณ”

นักดนตรีทุกคนดู
นักดนตรีทุกคนดู

เมื่อติดขัดหรือ gigging, ไม่นับในหัวของคุณตามเวลาที่คุณควรจะได้ internalized เพลงโดยการปฏิบัติส่วนตัวและพร้อมที่จะสื่อสารกับผู้อื่นและการนับจะเบี่ยงเบนจากการฟัง

ถ้าคุณมีทำนองเพลงในใจของคุณในขณะที่การแสดงและทันควันว่ามันจะช่วยให้คุณให้สถานที่โดยไม่จำเป็นต้องนับใด ๆ นอกจากนี้ที่มีการหยุดการทำงานชั่วคราวในทำนองที่เสริมด้วยทำนองเพลงของคุณเองที่จะช่วยให้กับเรื่องนี้ ตัวอย่างเช่นถ้าเพลงมีส่วนที่เหลือสองบาร์แล้วเติมส่วนที่เหลือที่มีของคุณเอง ‘เติมทำนองจะสนับสนุนการใช้ทำนองที่จะให้สถานที่ในการปรับแต่ง การรักษาทำนองในหัวของคุณจะเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวอย่างน้อยในขณะที่ฟังผู้เล่นอื่น ๆ เว้นแต่ความรู้สึกของจังหวะและเวลาเป็นสิ่งที่ดีมากและคุณให้แน่นด้วยสมาชิกวงอื่น ๆ ที่คุณไม่จำเป็นต้องแม้กระทั่งว่า หากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อให้สถานที่ของคุณแล้วถือที่แข็งแกร่งในทำนองสามารถเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้นี้

 

เมื่อฝึกคนเดียวหรือกับคนอื่น ๆ

จะทำอย่างไรเมื่อคุณกำลังเล่นเพลงมากกว่าอย่างสม่ำเสมอเพื่อ internalize มันก่อนที่จะเล่นกับคนอื่น ๆ หรือแม้กระทั่งถ้าคุณไม่ได้รับที่จะเล่นกับคนอื่น ๆ ?

มืออาชีพนักดนตรีเพลงสนับสนุน

ประการแรกก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับความรู้สึกของการเป็นรูปแบบของเพลงและประการที่สองมันจะดียังปฏิบัติอยู่เสมอและเล่นในสไตล์จังหวะของชิ้นพิจารณาไม่สมจริงสถานการณ์ที่เหมาะสมคือวงดนตรีของมนุษย์ที่แท้จริงของนักดนตรีที่มีประสบการณ์ที่รู้ว่าชิ้นส่วนที่ดีอยู่แล้วในสตูดิโอการปฏิบัติของคุณพร้อมที่จะติดขัดไปพร้อมกับพวกเขายังจะต้องรองรับคุณโดยการหยุดและเริ่มต้นที่คำสั่งของคุณ แนวคิดที่ได้รับการแก้ไขที่ดีที่สุดโดยสนับสนุนเพลงนักดนตรีมืออาชีพที่จัดทำโดยผู้ขายเช่น ‘Aebersold’ พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ไม่เคยปฏิบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง หากคุณเคยซื้อหนึ่งของเหล่านี้และจะมีการปรับแต่งของคุณในคีย์และรูปแบบที่คล้ายกันและจังหวะที่คุณจะเล่นกับวงดนตรีของคุณแล้วดีไม่รวมถึงการเล่นพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัตินี้มันอาจจะเป็นที่สนุกสนานจริงๆและช่วยให้หนึ่งในการฝึกการปรับตัวกับการตรวจสอบเกี่ยวกับหูในความสามัคคีและรูปแบบที่คุณจะไม่เป็นอย่างอื่นได้นั่นคือถ้าคุณโพล่งมากกว่ารูปแบบและวางบาร์หรือลืมการเปลี่ยนแปลงคอร์ดที่คุณควรทราบว่าและสามารถที่จะแก้ไขให้ถูกต้อง

เล่นด้วยสักคน!

อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีคือการเล่นพร้อมการแสดงของศิลปินของเพลง สมมติว่าคุณกำลังเรียนรู้ Autumn Leaves และคุณมีการบันทึกได้โดยศิลปินต่าง ๆ ในการเก็บบันทึกของคุณแล้วใส่ในการบันทึกเหล่านั้นและเล่นพร้อม ‘ที่มาพร้อมกับ’ กับคอร์ดหรือพื้นฐานขึ้นอยู่กับเครื่องมือของคุณ คุณกำลังมีปฏิสัมพันธ์กับนักดนตรีชั้นนำที่ได้รับไม่ต้องสงสัยเล่นชิ้นดี – ไม่มีอะไรที่คุณ internalize จะมีเป็นชีวิตชีวาและสร้างความเสียหายเป็นคลิกติดตาม ผมเชื่อว่าในเวลานี้เมื่อคุณกำลังเล่นและ internalizing ปรับแต่งให้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะปฏิบัติได้ในหลาย ๆ เป็น ‘รูปแบบการปฏิบัติ’ ที่เป็นไปได้. ผู้ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้และยังเล่นคนเดียวทำนองด้วยตัวเองแล้วทำนองและพื้นฐานแล้วเล่นพื้นฐานและร้องเพลงเพลงแล้วเล่นคอร์ดและร้องเพลงเพลงแล้วเล่นคอร์ดและเล่นเพลงด้วยกันคุณจะได้รับความคิด? ความหลากหลายมากขึ้นของวิธีที่คุณได้ยินและดำเนินการปรับแต่งที่ดีกว่าความรู้เกี่ยวกับหูของคุณมันจะกลายเป็น การศึกษาที่ดีมากให้คำแนะนำนี้และมันได้ผลจริงๆ

การเดินทางเข้าร่อง!

ดังนั้นสิ่งที่เกี่ยวกับจังหวะและช่วงเวลาเมื่อคุณจะทำเช่นนี้? ผมคิดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการมีการเล่นจังหวะการสนับสนุนที่ไม่ได้มีพื้นฐานหรือคอร์ด แต่ไม่เป็นตัวแทนของรูปแบบดนตรีของชิ้นที่ส่วนเริ่มต้นและสิ้นสุดที่การเปลี่ยนแปลงพลังงานเป็นย้ายประสิทธิภาพการทำงานให้สะพาน (หรือ “กลาง 8”) ส่วนและจาก / ไปนะจ๊ะกลางซึ่งโดยทั่วไปจะมีสถานที่สำหรับ improvisations และแม้กระทั่งที่วลีสี่บาร์ ฯลฯ หากเกิดขึ้นนี้สนับสนุนจังหวะยังมีชีวิตอยู่และมนุษย์และการตอบสนองต่อรูปแบบดนตรีเพลงมากกว่า กว่า metronomic และซ้ำในการส่งมอบของตนและอยู่ในรูปแบบจังหวะคุณจะเล่นชิ้นคุณไม่เพียง แต่มีรากฐานที่ดีสำหรับการเรียนรู้ชิ้น แต่ยังเป็นที่สนุกสนานอย่างมหาศาลหนึ่งเช่นกัน

คลิกแทร็พิจารณาที่เป็นอันตราย

โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นอาร์กิวเมนต์เดียวกันที่ไปสำหรับการเล่นพร้อมที่จะคลิกแทร็ค คลิกติดตามอาจเปิดเผยความผิดพลาดมากมายที่คุณอาจจะมีกับเมตรและตำแหน่งของคุณคอร์ด, พื้นฐานหรือทำนองเพลงของคุณ แต่ก็ยังจะติดตั้งระงับในด้านจังหวะอื่น ๆ ที่ควรจะเกิดขึ้นและที่สำคัญมันจะไม่ร่างรูปแบบของ เพลง. เชิงลบของการคลิกติดตามผมคิดว่าจริงเมื่อเทียบกับบวก ผมขอแนะนำให้ไม่เคยใช้คลิกติดตามในขั้นตอนนี้; ค่อนข้างใช้จังหวะติดตามเพลงที่มีความรู้สึกที่ดีของจังหวะจากเสียงกลองจริงเล่นกลองจริงในรูปแบบที่คุณจะเล่นมันและจะร่างรูปแบบเพลงของเพลงที่คุณกำลังเรียนรู้. นี้เป็นความคิดที่ดีแม้ว่าคุณจะดำเนินการในวงมือกลองน้อย หนึ่งสามารถเสมอนอกจากนี้การปฏิบัติชิ้นโดยไม่ต้องสำรองจังหวะเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถรักษาความรู้สึกของตัวเองหนึ่งจังหวะและระยะเวลาโดยไม่ต้องติดตามการสนับสนุน แต่มันเป็นเรื่องดีที่จะได้รับการเริ่มต้นจากการสนับสนุนเป็นจังหวะที่ดีในครั้งแรกดังนั้นวิธีการที่จะได้รับที่ดีทำให้เกิดเสียงแทร็คการสนับสนุนของมนุษย์ในรูปแบบดนตรีของเพลงของคุณหรือไม่ ขณะนี้มีเพลงจังหวะเพลงจากชีวิตกลองให้ตรงนั้น

เพลงเพลงจังหวะ

เพลงจังหวะเพลง เป็นรูปแบบใหม่ของการสนับสนุนประกอบด้วยทั้งหมดของการสนับสนุนจังหวะ (ไม่มีทำนองหรือความสามัคคี) จัดรูปแบบดนตรีของเพลง – มัน“songform” เพลงเหล่านี้มีการแสดงที่สมบูรณ์เหมือนหนึ่งได้รับจากมือกลองมืออาชีพ พวกเขามีการนับในส่วนการแนะนำนะจ๊ะและตอนจบลักษณะกรอบโดยเติมแสดงให้เห็นว่าส่วนเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด แม้สะพานดนตรีและลูกคู่กลางมีความเข้มสูงที่เหมาะสมเพื่อสไตล์ ทั้งหมดนี้โดยอินเตอร์เฟซ arranger ทั่วไปจึงทำให้มันง่าย หนึ่งสามารถเลือกแทร็คในภายใต้ 30 วินาที – 15 วินาทีภายใต้ครั้งหนึ่งเคยได้รับการแขวนของมัน

ผู้เล่นต่างมีการปรับจังหวะและสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดลำดับแทร็คสำหรับกิ๊กหรือแยมเซสชันของคุณ มันเป็นนักดนตรีของความสามารถทั้งหมด ศิลปินรุ่นใหม่ใช้ App เพื่อให้การประกอบเพลง พวกเขาได้รับจังหวะที่มีความเห็นอกเห็นใจเพื่อให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะให้เวลารับเข้าไปในร่องและ internalize โครงสร้างดนตรีเพลง – ทั้งหมดนี้ในขณะที่เพลิดเพลินกับจังหวะมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจ gigging นักดนตรีแคตตาล็อกการสนับสนุนของพวกเขาเป็น setlists และใช้เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน มีคุณภาพการสนับสนุนจังหวะด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกลิสท์และผู้เล่นของนักดนตรี,  ทั้งหมดในหนึ่ง App เพื่อความสะดวกในหนึ่งที่พบว่าตัวเองใช้นี้สนับสนุนจังหวะมากขึ้นและมากขึ้น

เพลงจังหวะเพลง อย่างแท้จริงที่มีคุณภาพสูงการสนับสนุนเป็นจังหวะที่มีความสะดวกในการเลือกและการเล่นคุณจะไม่ได้ไปรับเหนื่อยของแทร็คสนับสนุนเหล่านี้ คุณจะไม่ให้มีการจัดลำดับอะไร คุณจะพบว่าผู้เล่นและลิสท์ของส่วนติดต่อผู้ใช้กระตุ้นให้เกิดการใช้อย่างต่อเนื่อง คุณจะได้รับที่จะชื่นชมรูปแบบของเพลงของคุณมากขึ้นและคุณอาจจะรวมถึงเพลงเหล่านี้เป็นของตัวเองอัลบั้มเดี่ยวและรุ่นของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้การปรับแต่งใหม่ติดขัด gigging หรือตัดอัลบั้มล่าสุดของคุณนี้  เพลงจังหวะแทร็ค ให้การแก้ปัญหา

ตรวจสอบตัวอย่าง ของเสียงที่  ยังมีชีวิตอยู่กลองหน้าตัวอย่าง

ตรวจสอบบทความเหล่านี้ จากกลองยังมีชีวิตอยู่ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกต่อไปในความคิดที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ –

เมื่อในการทำงานกับจังหวะของคุณหรือไม่

ทำไม songform กับแทร็คจังหวะ?

ดาวน์โหลดเพลงจังหวะ Tracks App บน  Apple App Store

ลอง Alive กลองของแอปตัวอย่างที่จะลิ้มลองก่อนหน้านี้จัดแทร็คของเพลงที่เป็นที่นิยม แล้วมันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ app เพื่อปรับเหล่านี้เพื่อการปฏิบัติและผลการดำเนินงานความต้องการของคุณ ทั้งหมดปพลิเคชันตัวอย่างจะเหมือน  เพลงจังหวะแทรค แอป แต่มีแทร็คตัวอย่างรวม

 


นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่บนกลาง