Dưới đây là quan điểm của tôi về cách đi về thực hành và gây nhiễu.

Đây là một phần quan trọng của cuộc hành trình trở thành một nhạc sĩ. Tôi viết này xuống vì lợi ích của một nhạc sĩ chỉ đặt ra trên hành trình của mình, muốn biết những gì những điều quan trọng đã chắc chắn rằng sẽ quyết định thành công của họ. Tôi biết tôi chắc chắn đã không đi về nó một cách đúng đắn trong nhiều năm. Tôi đã không có bất kỳ giáo dục âm nhạc như một đứa trẻ, nhưng như một người lớn khi học âm nhạc lần đầu tiên, có những lợi ích của một giáo viên tin nhưng không bao giờ thực sự giải quyết vấn đề quan trọng này.

Melodies học trong Private Practice

Nếu bạn đang học một mới, có lẽ thách thức, giai điệu cho lần đầu tiên, trong thực tế tư nhân, sau đó chắc chắn, làmtính ra đồng hồ và sử dụng thiết bị đếm giờ / nhấp ca khúc chọn lọc và sáng suốt để kiểm tra thời gian của bạn, nhưng, càng sớm càng tốt đã xác nhận bạn đã có nó, càng sớm càng tốt ngăn chặn vĩnh viễnbằng cách sử dụng nhịp hoặc click theo dõi trên giai điệu đó và không sử dụng nó một lần nữa cho rằng tác phẩm âm nhạc, bởi vì những gì đã từng giúp đỡ bạn để có được tốt hơn nhịp nhàng bây giờ sẽ hạn chế cảm giác nhịp điệu của bạn và giữ lại cho bạn.

Khi Jamming hoặc gigging với nhạc sĩ khác

“Hãy để Melody bởi hướng dẫn của bạn”.

Mỗi nhạc sĩ xem
Mỗi nhạc sĩ xem

Khi gây nhiễu hoặc gigging, không được tính trong đầu của bạn. Bởi thời gian này bạn nên đã tiếp thu bài hát bằng cách thực hành tin và sẵn sàng để giao tiếp với những người khác và đếm sẽ làm giảm đi nghe.

Nếu bạn có các giai điệu trong tâm trí của bạn trong khi thực hiện và ứng biến nó sẽ giúp bạn giữ vị trí mà không cần phải đếm. Ngoài ra, nơi có một tạm dừng trong giai điệu, bổ sung với giai điệu của riêng bạn để giúp với điều này. Ví dụ, nếu giai điệu có một phần còn lại hai thanh sau đó lấp đầy cái còn lại với riêng ‘điền giai điệu’ sẽ hỗ trợ bằng cách sử dụng giai điệu để giữ chỗ trong giai điệu của bạn. Giữ giai điệu trong đầu của bạn sẽ là phân tâm ít nhất trong khi nghe các cầu thủ khác, trừ khi cảm giác của bạn nhịp điệu và thời gian như vậy là tốt và bạn rất chặt chẽ với các thành viên ban nhạc khác mà bạn không cần thậm chí đó. Nếu bạn đang phải vật lộn để giữ vị trí của bạn sau đó một tổ chức mạnh mẽ trên giai điệu có thể là điều tốt nhất để giúp này.

 

Khi hành nghề một mình hoặc với người khác

Phải làm gì khi bạn đang chơi giai điệu trên thường xuyên để nội hóa nó trước khi bạn chơi nó với những người khác, hoặc thậm chí nếu bạn không bao giờ được chơi đùa với những người khác?

track nhạc sĩ ủng hộ chuyên nghiệp

Thứ nhất, điều quan trọng là để có được một cảm giác của hình thứccủa âm nhạc, và thứ hai, nó sẽ là tốt cũng phải luôn luôn luyện tập và vui chơi, theo phong cách nhịp nhàng của các mảnh. Hãy xem xét một thực tế, tình hình tối ưu là một ban nhạc con người thực sự của nhạc sĩ giàu kinh nghiệm biết mảnh cũng đã có trong studio thực hành của bạn đã sẵn sàng để mứt cùng đến. Họ cũng cần phải phù hợp bạn bằng cách ngăn chặn và bắt đầu từ lệnh của bạn. Khái niệm đó đã được giải quyết tốt nhất bằng cách theo dõi sự ủng hộ nhạc sĩ chuyên nghiệpđược cung cấp bởi các nhà cung cấp như ‘Aebersold’. Họ là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng không phải luôn luôn là một thực tế. Nếu bạn đã mua một trong số này, và nó bao gồm điều chỉnh của bạn, trong quan trọng và phong cách và nhịp độ tương tự, bạn sẽ được chơi nó với ban nhạc của bạn, sau đó, tuyệt vời, đừng bao gồm chơi cùng với nó như một phần của thói quen này. Nó có thể được thực sự thú vị và cho phép một để thực hành ngẫu hứng với kiểm tra thính giác trên sự hài hòa và hình thức bạn sẽ không có. Đó là nếu bạn ứng biến qua các hình thức và thả một thanh hay quên một sự thay đổi hợp âm bạn nên nghe điều đó và có thể sửa chữa nó.

Chơi với Greats!

Một lựa chọn tuyệt vời là để chơi cùng với cuộc biểu diễn nghệ sĩ của giai điệu. Giả sử bạn đang học Autumn Leaves và bạn có bản ghi âm của nó bằng các nghệ sĩ khác nhau trong bộ sưu tập kỷ lục của mình, sau đó đưa vào những bản ghi âm và chơi cùng, ‘kèm’ với hợp âm hay một cơ sở, tùy thuộc vào công cụ của bạn. Bạn đang tương tác với các nhạc sĩ hàng đầu người chắc chắn đang chơi mảnh tốt – không có gì bạn nội hóa sẽ có như vô hồn và gây tổn hại như một nhấp chuột theo dõi. Tôi tin rằng vào thời điểm này khi bạn đang chơi và nội hóa một giai điệu, điều quan trọng là thực hành nó trong nhiều ‘định dạng thực hành’ càng tốt. Những đề cập trước đó và cũng có thể, chơi một mình giai điệu của bản thân, và sau đó là giai điệu và đường cơ sở, sau đó chơi đường cơ sở và hát những giai điệu, sau đó chơi hợp âm và hát những giai điệu, sau đó chơi hợp âm và chơi giai điệu với nhau. Bạn có nhận được ý tưởng? Sự đa dạng hơn về cách bạn lắng nghe và thực hiện các điều chỉnh tốt hơn kiến ​​thức về âm thanh của bạn của nó trở nên. Nhiều nhà giáo dục vĩ đại đưa ra lời khuyên này và nó thực sự hoạt động.

Bắt vào rãnh!

Vì vậy, những gì về nhịp điệu và thời gian khi bạn đang làm điều này? Tôi nghĩ rằng lựa chọn tốt nhất là phải có một ca khúc chơi nhịp điệu ủng hộ mà không có đường cơ sở hoặc hợp âm nhưng không đại diện cho hình thức âm nhạccủa mảnh, nơi phần bắt đầu và kết thúc, nơi những thay đổi năng lượng như di chuyển hiệu suất để một cây cầu (hoặc “trung-8”) phần và đến / từ dàn hợp xướng giữa, thường là nơi dành cho ngẫu hứng, và kể cả trường hợp cụm từ bốn thanh xảy ra vv Nếu ủng hộ nhịp nhàng này cũng vẫn còn sống và con người và ứng phó với các hình thức âm nhạc bài hátkhá hơn metronomic và lặp đi lặp lại trong giao của nó, và đang trong phong cách nhịp nhàng, bạn sẽ được chơi các mảnh, bạn không chỉ có một nền tảng tuyệt vời cho việc học các mảnh mà còn là một cực kỳ thú vị là tốt.

Click-track xem xét có hại

Về cơ bản, đó là lập luận tương tự mà đi chơi cùng bấm track. Một ca khúc nhấp chuột có thể tiếp xúc với nhiều lỗi bạn có thể có với đồng hồ và vị trí của bạn trong những hợp âm, ban đầu hoặc giai điệu của bạn, nhưng nó cũng sẽ cài đặt một deadening trong những khía cạnh nhịp điệu khác mà nên xảy ra và quan trọng nó sẽ không vạch ra những hình thức bài hát. Tiêu cực của các nhấp ca khúc Tôi nghĩ rằng thực sự giá trị hơn những mặt tích cực. Tôi đề nghị không bao giờ sử dụng một ca khúc nhấp chuột ở giai đoạn này; thay vì sử dụng một Sông Nhịp điệu Theo dõimà có một cảm giác tuyệt vời của nhịp điệu từ âm thanh của trống thật chơi trống thực sự trong phong cách, bạn sẽ được chơi nó và sẽ phác thảo những hình thức ca khúc của bài hát bạn đang học. Đây là một ý tưởng tốt ngay cả khi bạn thực hiện trong một bộ quần áo đồng trống ít. Người ta có thể luôn luôn bổ sung thực hành các mảnh mà không cần sự ủng hộ nhịp nhàng để đảm bảo người ta có thể duy trì cảm giác của chính mình của nhịp điệu và thời gian mà không có nhạc đệm, nhưng rất tốt để có được một sự khởi đầu từ sự ủng hộ nhịp điệu vĩ đại đầu tiên. Vì vậy, làm thế nào để có được lớn-âm, theo dõi sự ủng hộ của con người trong các hình thức âm nhạc của bài hát của bạn? Hiện nay có Sông Nhịp điệu Trackstừ Alive Trống cung cấp chính xác điều đó.

Tracks bài hát Nhịp điệu

Sông Nhịp điệu Tracks là một loại mới của nhạc đệm cấu tạo hoàn toàn ủng hộ nhịp nhàng (không giai điệu hay hòa) sắp xếp để các hình thức âm nhạc của bài hát – đó là “songform”. Những bài hát được biểu diễn hoàn chỉnh như một nhận được từ một tay trống chuyên nghiệp. Họ có một số-in, phần giới thiệu, hợp xướng và kết thúc đặc trưng, đóng khung bởi lấp đầy cho thấy nơi phần bắt đầu và kết thúc. Ngay cả cầu âm nhạc và dàn hợp xướng giữa có cường độ cao hơn, nơi phù hợp với phong cách. Tất cả điều này mà không cần giao diện một nhà cải biên điển hình của từ đó giữ cho nó đơn giản. Người ta có thể chọn một ca khúc trong dưới 30 giây – dưới 15 giây một lần người ta có hang của nó.

Máy nghe nhạc của App có điều chỉnh tiến độ và một cơ sở thiết lập trình tự các bài hát cho buổi biểu diễn của bạn hoặc phiên mứt. Đó là cho các nhạc sĩ của tất cả các khả năng. Nhạc công mới sử dụng App để cung cấp một đệm các bài hát. Họ nhận được một nhịp điệu mà là cảm để họ học hỏi để giữ thời gian, nhận được vào các đường rãnh và nội hóa cấu trúc âm nhạc của bài hát – Tất cả điều này trong khi thưởng thức giai điệu hấp dẫn và đầy cảm hứng. Nhạc sĩ gigging danh mục sự ủng hộ của họ vào setlists và sử dụng nó để hướng dẫn thực hiện. Có phẩm chất ủng hộ nhịp nhàng, với một cơ sở setlist và máy nghe nhạc của một nhạc sĩ,  tất cả trong một ứng dụng rất thuận tiện người ta tìm thấy chính mình bằng sự ủng hộ nhịp điệu này ngày càng nhiều.

Sông Nhịp điệu Tracks thật sự chất lượng cao ủng hộ nhịp nhàng đó là thuận tiện để lựa chọn và chơi. Bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi của những ca khúc ủng hộ. Bạn sẽ không phải trình tự gì cả. Bạn sẽ thấy rằng giao diện người dùng máy nghe nhạc và setlist của khuyến khích tiếp tục sử dụng. Bạn sẽ nhận được đánh giá cao dưới hình thức bài hát của bạn hơn và bạn có thể bao gồm những bài hát thành đĩa đơn và album riêng phiên bản của bạn.

Cho dù bạn đang học một giai điệu mới, kẹt giấy gigging hoặc cắt album mới nhất của mình, điều này  Sông Nhịp điệu Tracks cung cấp một giải pháp.

Kiểm tra mẫu của âm thanh tại  trang mẫu Alive Trống của

Hãy kiểm tra những bài viết này từ Trống Alive mà cung cấp cho những hiểu biết sâu hơn vào suy nghĩ đằng sau những sản phẩm –

Khi làm việc trên nhịp điệu của bạn?

Tại sao songform với bài hát nhịp điệu?

Tải Sông Nhịp điệu Tracks App trên  Apple App Store

Hãy thử Alive Trống của ứng dụng samplers để lấy mẫu trước đây sắp xếp các bài hát giai điệu phổ biến. Đó là sau đó dễ dàng để sử dụng ứng dụng để điều chỉnh các yêu cầu của thực tiễn và hiệu suất của bạn. Tất cả các ứng dụng sampler đều giống nhau  Sông Nhịp điệu Tracks ứng dụng nhưng với những bài hát mẫu bao gồm.

 


Ngoài ra công bố trên Medium.