เราหาเสียงความคิดเห็นจากสื่อสังคม มันก็มักจะน่าสนใจที่จะดูว่าคนอื่นดูเพลงจังหวะเพลงดูสิ่งที่คุณคิด

ครั้งที่ 1 สำหรับการใช้งานของนักดนตรี

      อีธาน – เกียวโตประเทศญี่ปุ่น เล่นแซ็กโซโฟน เล่นป๊อป, ร็อค, บลูส์, แจ๊ส, ป็อบ, บอสทุกอย่างจริงๆ

สัญลักษณ์

การใช้งานทันทีของนักดนตรี    มีอะไรที่แตกต่างกันเกี่ยวกับ App นี้ก็คือว่ามันจะทำให้มันเป็นไปได้สำหรับผู้ชายโดยเฉลี่ยแล้วมีความพยายามน้อยมากที่จะเล่นเพลงของพวกเขาที่จะมีส่วนร่วมมากจัดเพลงจังหวะ. ฉันได้พยายามมากของพวกเขาและฉันไม่ได้เจอ app อื่น ๆ ที่มาใกล้เคียงกับที่ app นี้รวมผู้เล่นของนักดนตรีผู้จัดการลิสท์และ arranger ในหนึ่ง app มันเป็นจริงอย่างรวดเร็วเพื่อเลือกการเตรียมการและจากนั้นคุณสามารถใส่ไว้ใน setlists และให้การเปลี่ยนแปลงและการเรียงลำดับรายการเป็นวิวัฒนาการชุดของคุณ ตอนนี้ผมเพิ่งคว้าแซ็กโซโฟนของฉัน’ และโทรศัพท์มือถือของฉันและทั้งเล่นลิสท์หรือค้นหาได้อย่างรวดเร็วและหาแทร็คที่เป็นฉันไปผ่านหนังสือของฉันแผ่นตะกั่วถ้าฉันไม่ได้มีการติดตามการปรับแต่งเป็นนาทีต่อมาผมจะมีและอาจจะเล่นมัน สำหรับผมไม่มีอะไรอื่นที่มีการเรียงลำดับของเรื่องนี้คือการใช้งานนักดนตรีของทันที

ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดและทรู Innovator สำหรับนักดนตรีปฏิบัติ

          แซนดร้า – เพิร์ ธ ประเทศออสเตรเลีย กีต้าร์เล่น ชอบดนตรีพื้นบ้าน

avatar1

นวัตกรรมที่แท้จริงสิ่งที่ผมสามารถพูดได้ว่ายังไม่ได้รับการกล่าวว่า? เพียง แต่บางทีว่า App นี้เป็นผู้ริเริ่มที่แท้จริง ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดที่คุณอาจจะบอกว่า มันดูเหมือนว่าจะทำทุกอย่างที่แตกต่างกัน มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมคาดหวังว่า แต่ตอนนี้ทุกอย่างอื่นฉันได้พยายามดูเหมือนซ้ำซ้อน สิ่งที่คุณต้องการจริงๆจะทำอย่างไร? ที่จะเล่นกับไฟกระพริบ – แกล้งทำเป็นตีกลองจริง? หรือเพื่อให้ได้ไฟล์ MP3 ซึ่งเป็นการสนับสนุนที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพเพื่อเพลงที่คุณกำลังเล่น? ที่ผมคิดว่าเป็นนวัตกรรมนั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับที่นี่ มันเหมือนข้ามระหว่าง ‘เพลง’ App และให้บริการสนับสนุนการติดตามของนักดนตรี. คุณเลือกแทร็คที่คุณต้องการและเซิร์ฟเวอร์กลองยังมีชีวิตอยู่ให้คุณได้รับมัน แล้วคุณมี setlists นักดนตรีที่เป็นมิตรมากขึ้นและผู้เล่นกว่าที่คุณจะได้รับกับต่าง ‘เพลง’ เล่นกลายเป็นความสุขที่แท้จริงของการต่อสู้แทน มันเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการนักดนตรี เราต้องการที่จะเล่นเครื่องดนตรีของเราและได้รับการสนับสนุนเป็นจังหวะที่ดีด้วยอย่างน้อยเอะอะและรำคาญ นั่นคือสิ่งที่ App นี้มอบ นวัตกรรมที่แท้จริงสำหรับนักดนตรี

กลองเครื่องไม่ทำงานแบบ end-to-end พวกเขาไม่ได้มีผลงานที่พร้อม

      Eloa – บราซิล กีต้าร์ร้องเพลง รักคองทิมเบ bongos และ claves เล่นและร้องเพลง Bossa Nova, samba แจ๊ส, Merengue, Lambada 

avatar2

รัก app นี้ !!    ไม่เคยเห็นอะไรเช่นนั้น กลองเครื่องไม่ตัดมันแม้กระทั่งกับบางจังหวะทำให้เกิดเสียงที่ดี ไม่มีอะไรอื่นทำงานได้ดีแบบ end-to-endในการให้การสนับสนุนเพลงจังหวะลงในรายการเพลงของคุณ สิ่งที่ใกล้เคียงที่ผมเคยเห็นไป App นี้ปพลิเคชันที่มีแผ่นเพลงเต็มรูปแบบสนับสนุนแทร็คและเพลงตาม คุณซื้อแผ่นเพลงและสนับสนุนเพลงสำหรับเพลง พวกเขาจะตกลงบิตราคาแพงและไม่เคยมีเพลงของคุณหรือการจัดเรียงของเพลงของคุณที่คุณต้องการใช้ พวกเขาสามารถเป็นบิต clunky เป็นอย่างดีและจังหวะที่มีแนวโน้มที่จะไม่ดีมากด้วยตัวเอง App นี้จะดีขึ้นมากสำหรับฉันเพราะ (ฉัน) จังหวะที่ยอดเยี่ยม (ii) มันไม่สำคัญว่าถ้าพวกเขาไม่ได้มีเพลงของคุณคุณสามารถจัดตัวเองเพียงและ (iii) แทร็คเริ่มต้นราคาถูก และได้รับราคาถูกมากกว่าที่คุณจะใช้แอป มาได้อย่างไร? ฉันได้พบฉันมักจะใช้จังหวะเดียวกันและรูปแบบเพลง เมื่อฉันเลือกว่าการรวมกันเหมือนกันสำหรับเพลงใหม่ที่ App จำได้ว่ามันมีที่มีอยู่แล้วและไม่ได้ดาวน์โหลดอีกครั้ง มันเป็นชื่อแทร็กที่แตกต่างกันใน App ที่มีชื่อที่แตกต่างกัน แต่ที่ App ต้องรู้ว่ามันสามารถใช้ไฟล์เสียงเดียวกัน ฉลาด. นอกจากนี้ยังเป็นประสิทธิภาพการทำงานพร้อมเท่าที่ setlists และเครื่องเล่นไป ดังนั้นผมจึงใช้เพียงหนึ่ง App และก็รวดเร็วและเชื่อถือได้สำหรับฉันในระหว่างการทำงาน Totally รัก app นี้

ประสานที่ไม่ซ้ำกันให้มากของการสนับสนุนจังหวะสำหรับค่าใช้จ่ายเล็ก ๆ น้อย ๆ

      ที่เป็นเนินเขา – โตเกียวสำหรับตอนนี้ เล่นกีต้าร์และเปียโนและร้องเพลง ชอบละตินร็อคและคลาสสิกและป๊อป

avatar3

หลายร้อยจังหวะที่ดี ฉันพบ app นี้สวยไม่ซ้ำกันในวิธีการในการจัด มันไม่ได้เป็น arranger ที่ครอบคลุมมากที่สุด แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่ซ้ำกันในความเรียบง่าย จริงๆมันจะช่วยให้การบางวิธีที่ง่ายสวยที่จะจัดให้มีการติดตามจากเพียงแค่การจับคู่ที่ชื่อแทร็คที่จะเลือกรูปแบบเพลงที่รู้จักกันดี คุณยังสามารถใส่รูปแบบเพลงโดยใช้“โน้ตติด” (ดูเว็บไซต์หรือหน้าจอช่วย inbuilt ของพวกเขา) แล้วคุณจะได้รับการจัดขึ้นอยู่กับโครงสร้างขวางของเพลงที่มีตัวเลือกสำหรับ intros และตอนจบเช่นกัน นี้ทำงานได้ดีอย่างแปลกใจให้ติดตามที่จริงๆแสดงส่วนของเพลงรวมทั้งสะพานและลูกคู่กลางได้เป็นอย่างดีนั้น นั่นเป็นจำนวนมากของการสนับสนุนจังหวะสำหรับความพยายามน้อยมากและค่าใช้จ่าย พวกเขาเสียงดีมากเช่นกัน สำหรับจำนวนมากของคนทำเพลงให้ นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่สำหรับเพลงบางอย่างที่คุณอาจต้องการแบ่งกลองหรือรูปแบบที่แตกต่างกันของกลองตลอดทั้งเพลง นั่นไม่ใช่สิ่งที่เพลงจังหวะ Tracks ไม่ – ยังไม่ได้อยู่แล้ว ผมเคยได้ยินพวกเขากำลังทำงานเกี่ยวกับการแบ่งการแนะนำในขณะนี้ (ตอนนี้ส่งในรุ่น 3.0) ยังคงมีไม่เคยง่ายหรือเร็วกว่ากลองจังหวะ arranger เช่นนี้และผู้เล่นและ setlists ทำให้มันใช้ได้มากกว่าสิ่งอื่นใดฉันรักหลายร้อยจังหวะที่ดี

ผลที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพเป็นวิธีการที่เรียบง่ายกับความสะดวกสบายในการพกพา

      รอน – LA, USA เล่นกีตาร์ออร์แกนปากเปียโนและกลอง ชอบประเทศร็อคแจ๊สและบลูส์

avatar4

และสามารถใช้งานในระดับมืออาชีพ  App นี้เป็นที่น่าทึ่ง ฉันทั้งหมดประเมินวิธีการที่ดีมันเป็น คุณภาพของแทร็คที่สนับสนุนเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง – มืออาชีพกลองพรสวรรค์เสียงระดับมืออาชีพ, การจัดมืออาชีพ ควบคู่ไปกับการที่ฉันไม่เคยมีแอปเช่นนี้มาก่อนซึ่งเป็นผลดีกับการรักษาแทร็คทั้งหมดในตารางและความสามารถในการจัดระเบียบให้เป็นเล่นรายการคุณยังสามารถเล่นรายชื่อทั้งหมดของแทร็คด้วยการกดคีย์ เหลือเชื่อ ฉันยังไม่สามารถได้รับมากกว่าว่ามีอะไรที่ไม่ได้ใส่อื่นที่จะทำ มันก็ใช้งานได้ดี! มี 4 รวมเป็น“โรงงาน” แทร็คที่มีความตกลง แจ๊สบลูส์และเก็บตัวอย่าง app ที่มี 23 เพลงที่ดีรวม เหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีในการประเมิน app แต่อำนาจที่แท้จริงมาพร้อมกับการใช้มันเพื่อจัดเตรียมเพลงของตัวเองของคุณ / แทร็ค ไม่มีอะไรที่ง่ายกว่านี้ คุณจะไม่เชื่อว่ามัน ฉันได้สร้างบางส่วนของการเตรียมการของตัวเองกับ 10+ นะจ๊ะซึ่งเป็นวิธีการเล่นกลุ่มของเรา ผมพกมันไปรอบ ๆ กับฉันบน iPhone ของฉันและมีมันบน iPad เก่าเช่นกันซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการติดขัดของเรา ยังคงทำงานบน iPad เก่า ไม่มีปัญหากับความเร็ว เพียงแค่เริ่มต้นด้วย  [ แจ๊สบลูส์และเก็บตัวอย่าง] แอปแล้วเพิ่มแทร็คที่คุณต้องการใด ๆ ในภายหลัง มี 1000s ของจังหวะให้เลือกเป็น – คนดีเกินไป ไม่มีอะไรที่เป็นอื่นออกมีอะไรที่เหมือน App นี้ – มันเป็นอะไรที่เหมือนกับ MIDI โง่ * * * * * * * * เครื่องใบ้ มันเป็นเรื่องจริงที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพและสามารถใช้ได้ แนะนำ

สงสัย understated เป็นหมาป่าในชุดแกะกับการใช้งานที่ดีที่สุด

      เวนดี้ – ฟลอเรนซ์, อิตาลี เล่นกีต้าร์และคลาริเน็ต ชอบดนตรีคลาสสิกและคลาสสิกยอดนิยมพื้นบ้านละตินแจ๊สและบลูส์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคลาริเน็ต!

avatar5

หมาป่าในชุดแกะ  ประสบการณ์ของฉันมีความคล้ายคลึงกับโปสเตอร์อื่น ๆ App นี้ได้อย่างรวดเร็วก่อนดูเหมือนว่าอ่อนโยนและน่าเบื่อ แต่หมาป่าในชุดแกะ มันสำคัญมากของการพูด – เหมือน Braun หรือ B & O ไม่มีไฟกระพริบ ไม่มีลูกเล่น เพียงแค่การออกแบบที่ดีและคิดใหม่ทั้งสิ้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการใช้งาน แทร็คที่สนับสนุนเป็นเท่าที่ดีที่สุดและพร้อมในเวลาที่ไม่ทั้งหมด พวกเขาจริงๆไม่ชอบเสียงกลองจะเล่นเพลงที่เกิดขึ้นจริง ผมไม่ทราบว่าพวกเขาประสบความสำเร็จที่โดยไม่ต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเพลง มันเป็นเรื่องแปลก

ฉันได้ลองโปรแกรมรุ่นเพลงอื่น ๆ สำหรับการสำรองแทร็คกับความสำเร็จที่ จำกัด มาก ฉันมักจะให้ขึ้นกับพวกเขาในตอนท้ายเพราะพวกเขาใช้เวลามากของเวลาของคุณและไม่ได้เสียงที่สร้างแรงบันดาลใจอยู่แล้ว มันไม่เหมือนที่เหล่านี้เพลงเพลงจังหวะ30 วินาทีท็อปส์ซูและพวกเขาเสียงดีเพียง ไม่มีเสื้อผ้า องค์กรและการเล่นของแทร็คที่ไม่ได้กล่าวถึงมาก แต่มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและภาพลักษณ์ดังนั้น คุณไม่จำเป็นต้องใช้ผู้เล่นคนอื่นผู้เล่น inbuilt เป็นผู้เล่นที่ ‘นักดนตรี’ – ปุ่มขนาดใหญ่, การเปลี่ยนแปลงความเร็วที่มีคุณภาพซึ่งยังคงเล่นต่อไปของคุณ นี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ไม่ได้กล่าวถึงเป็นอย่างมาก คุณสามารถดูการจัดเรียงบนหน้าจอเพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณจะเล่นไปพร้อมกับ และมันอยู่ในภาษาของนักดนตรีซึ่งเป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องการ ยิ่งใหญ่ ส่วนใหญ่ของแทร็คของฉันฉันไม่ได้มีการจัดให้เป็นฉันได้พบกับการใช้คุณลักษณะการค้นหา inbuilt ผมเคยจัดคู่และแม้ว่ามันเป็นเรื่องง่ายมาก มีจริงๆไม่ได้อะไรอย่างอื่นเช่นนี้ ซูเปอร์เพียงแค่การจัด เสียงที่ดี การพูดรวม ผมก็รักมัน – แม้ใน iPod Touch ของฉัน! ผมเล่นจำนวนมากของละตินจังหวะและพวกเขามีพวกเขาทั้งหมด และพวกเขาเสียงที่แท้จริงดังนั้น ฉันทั้งหมดแนะนำ App นี้ให้กับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับดนตรีและเสียงและไม่ได้มองหาไฟกะพริบของเล่น แต่บางสิ่งบางอย่างที่จะตอบสนองสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของคุณ คุณภาพจริงเป็นเรื่องยากมาก แต่นี้เป็นหมาป่าในชุดแกะ

arranger นักดนตรีที่พูดภาษาของคุณ

      เอเล – เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย เล่นเปียโน เช่นเดียวกับดนตรีแจ๊ส, บลูส์และลาติน 

avatar6

Arranger นักดนตรี’S– นั่นคือสิ่งที่ผมเรียกว่า App นี้ ทำไม? เพราะมีปัญหากับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเคยเห็นก็คือว่าเรานักดนตรีใช้ภาษาใดภาษาหนึ่งเมื่อเราพูดถึงการเตรียมการของเราและที่ App มักจะพูดภาษาอื่น เมื่อคุณนั่งลงกับ musos เพื่อนของคุณและคนที่เรียกร้องการปรับแต่งสิ่งที่คุณพูด? คุณอาจจะบอกว่าให้เล่นนี้หรือปรับแต่งนั้นและถ้าคุณได้ทุกคนเล่นด้วยกันก่อนที่ทุกคนจะได้รู้ว่าวิธีการที่จะจัด แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นเพลงที่คุณได้ทุกคนเล่นด้วยกันก่อนที่สิ่งที่แล้ว? ผมคาดว่าผู้นำจะเรียกจังหวะที่จะใช้ – ขนาดกลางอย่างรวดเร็วพูดและอาจจะเป็นความรู้สึกยัง – Bossa หรือเร้กเก้หรืออะไรก็ตามและไม่ว่าจะมีบทนำหรือคุณไปตรงมาจากด้านบน คุณอาจเห็นด้วยจำนวนนะจ๊ะแล้วเป็นอย่างดีและบางทีอาจจะเป็นคำสั่งของโซโลได้เป็นอย่างดี ดีที่เรียงลำดับของภาษาที่คุณต้องการจากการสนับสนุนของเพลงเช่นกัน คุณต้องการที่จะทราบว่ามีเป็นบทนำและถ้าเป็นเช่นนั้นนานแค่ไหนที่มันเป็น คุณต้องการที่จะทราบหมายเลขนะจ๊ะเพื่อให้คุณตัดสินใจในเดี่ยว ฯลฯ และคุณจะต้องการทราบเกี่ยวกับจังหวะและสไตล์จังหวะ นั่นคือการเรียงลำดับของข้อมูลที่คุณได้รับกับ App นี้และมันเป็นวิธีที่คุณ ‘จัด’ เพลงของคุณเป็นอย่างดี – ในภาษาของนักดนตรี – ไม่ได้อยู่ในแสงไฟและการควบคุมที่แปลกกระพริบ – ภาษาจัดเพียงภาษาอังกฤษธรรมดาของนักดนตรี ในขณะที่คุณเลื่อนผ่านรายการของแทร็คที่แต่ละเพลงมีการจัดสะกดออกมาเหมือนว่าตัวอย่างเช่น – 8 บาร์บทนำ, 6 นะจ๊ะ 16 บาร์สอดคล้องกับ 4 บาร์สิ้นสุดการใช้ นั่นคือการเรียงลำดับของข้อมูลที่คุณได้รับกับ App นี้และมันเป็นวิธีที่คุณ ‘จัด’ เพลงของคุณเป็นอย่างดี – ในภาษาของนักดนตรี – ไม่ได้อยู่ในแสงไฟและการควบคุมที่แปลกกระพริบ – ภาษาจัดเพียงภาษาอังกฤษธรรมดาของนักดนตรี ในขณะที่คุณเลื่อนผ่านรายการของแทร็คที่แต่ละเพลงมีการจัดสะกดออกมาเหมือนว่าตัวอย่างเช่น – 8 บาร์บทนำ, 6 นะจ๊ะ 16 บาร์สอดคล้องกับ 4 บาร์สิ้นสุดการใช้ นั่นคือการเรียงลำดับของข้อมูลที่คุณได้รับกับ App นี้และมันเป็นวิธีที่คุณ ‘จัด’ เพลงของคุณเป็นอย่างดี – ในภาษาของนักดนตรี – ไม่ได้อยู่ในแสงไฟและการควบคุมที่แปลกกระพริบ – ภาษาจัดเพียงภาษาอังกฤษธรรมดาของนักดนตรี ในขณะที่คุณเลื่อนผ่านรายการของแทร็คที่แต่ละเพลงมีการจัดสะกดออกมาเหมือนว่าตัวอย่างเช่น – 8 บาร์บทนำ, 6 นะจ๊ะ 16 บาร์สอดคล้องกับ 4 บาร์สิ้นสุดการใช้นี้จังหวะที่ว่าจังหวะ ที่ทำให้รู้สึกถึงฉันและนักดนตรีอื่น ๆ และเป็นประเภทของภาษาที่จะใช้ในระหว่างเราในขณะที่เราเล่นด้วยกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเรียก app นี้arranger ‘นักดนตรี’


เพลงเพลงจังหวะ

เพลงเพลงจังหวะ
เพลงเพลงจังหวะ

เพลงจังหวะเพลง เป็นรูปแบบใหม่ของการสนับสนุนประกอบด้วยทั้งหมดของการสนับสนุนจังหวะ (ไม่มีทำนองหรือความสามัคคี) จัดรูปแบบดนตรีของเพลง – มัน“songform” เพลงเหล่านี้มีการแสดงที่สมบูรณ์เหมือนหนึ่งได้รับจากมือกลองมืออาชีพ พวกเขามีการนับในส่วนการแนะนำนะจ๊ะและตอนจบลักษณะกรอบโดยเติมแสดงให้เห็นว่าส่วนเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด แม้สะพานดนตรีและลูกคู่กลางมีความเข้มสูงที่เหมาะสมเพื่อสไตล์ สิ่งที่จะถูกเก็บไว้ที่เรียบง่ายด้วยการทำไปด้วยอินเตอร์เฟซ arranger แบบดั้งเดิม หนึ่งสามารถเลือกแทร็คในภายใต้ 30 วินาที – 15 วินาทีภายใต้ครั้งหนึ่งเคยได้รับการแขวนของมัน

ผู้เล่นต่างมีการปรับจังหวะและสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดลำดับแทร็คสำหรับกิ๊กหรือแยมเซสชันของคุณ มันเป็นนักดนตรีของความสามารถทั้งหมด ศิลปินรุ่นใหม่ใช้ App เพื่อให้การประกอบเพลง พวกเขาได้รับจังหวะที่มีความเห็นอกเห็นใจเพื่อให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะให้เวลารับเข้าไปในร่องและ internalize โครงสร้างดนตรีเพลง – ทั้งหมดนี้ในขณะที่เพลิดเพลินกับจังหวะมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจ gigging นักดนตรีแคตตาล็อกการสนับสนุนของพวกเขาเป็น setlists และใช้เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน มีคุณภาพการสนับสนุนจังหวะด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกลิสท์และผู้เล่นของนักดนตรี,  ทั้งหมดในหนึ่ง App เพื่อความสะดวกในหนึ่งที่พบว่าตัวเองใช้นี้สนับสนุนจังหวะมากขึ้นและมากขึ้น

เพลงจังหวะเพลง อย่างแท้จริงที่มีคุณภาพสูงการสนับสนุนเป็นจังหวะที่มีความสะดวกในการเลือกและการเล่นคุณจะไม่ได้ไปรับเหนื่อยของแทร็คสนับสนุนเหล่านี้ คุณจะไม่ให้มีการจัดลำดับอะไร คุณจะพบว่าผู้เล่นและลิสท์ของส่วนติดต่อผู้ใช้กระตุ้นให้เกิดการใช้อย่างต่อเนื่อง คุณจะได้รับที่จะชื่นชมรูปแบบของเพลงของคุณมากขึ้นและคุณอาจจะรวมถึงเพลงเหล่านี้เป็นของตัวเองอัลบั้มเดี่ยวและรุ่นของคุณ อย่าวางปิดด้วยประสบการณ์กับคนอื่น ๆ ปพลิเคชันมือถือกลอง เพลงจังหวะเพลง เป็นสิ่งที่แตกต่างกัน

ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้การปรับแต่งใหม่ติดขัด gigging หรือตัดอัลบั้มล่าสุดของคุณนี้เพลงจังหวะแทร็ค ให้การแก้ปัญหา

ตรวจสอบตัวอย่าง ของเสียงที่ยังมีชีวิตอยู่กลองหน้าตัวอย่าง

ตรวจสอบบทความเหล่านี้ จากชีวิตกลองที่ให้ข้อมูลเชิงลึกต่อไปในความคิดที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์,

วิธีการปฏิบัติแล้วว่าจะติดขัด

เมื่อในการทำงานกับจังหวะของคุณหรือไม่

ทำไม songform กับแทร็คจังหวะ?

ดาวน์โหลดเพลงจังหวะ Tracks App บนApple App Store

ลอง Alive กลองของแอปตัวอย่างที่จะลิ้มลองก่อนหน้านี้จัดแทร็คของเพลงที่เป็นที่นิยม แล้วมันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ app เพื่อปรับเหล่านี้เพื่อการปฏิบัติและผลการดำเนินงานความต้องการของคุณ ทั้งหมดปพลิเคชันตัวอย่างจะเหมือนเพลงจังหวะแทรค แอป แต่มีแทร็คตัวอย่างรวม



นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่บนกลาง