Chúng tôi đi vận một số ý kiến của truyền thông xã hội. Nó luôn luôn là thú vị để xem làm thế nào những người khác xem Tracks Sông Nhịp điệu. Xem những gì bạn nghĩ.

No.1 cho Usability Nhạc sĩ của

      Ethan – Thành phố Kyoto, Nhật Bản. máy nghe nhạc Sax. Đóng pop, rock, blues, jazz, bop, ballad, mọi thứ thực sự

hình đại diện

Khả năng sử dụng NGAY nhạc sĩ’S.    Có gì khác nhau về ứng dụng này là nó làm cho nó khả thi đối với các chàng trai trung bình, với rất ít nỗ lực, để chơi bài hát của họ để rất hấp dẫn theo dõi nhịp sắp xếp. Tôi đã cố gắng rất nhiều trong số họ và tôi đã không gặp bất kỳ ứng dụng khác mà đến gần đó. Ứng dụng này kết hợp máy nghe nhạc của một nhạc sĩ, một người quản lý setlist và cải biên trong một ứng dụng. Nó thực sự nhanh chóng để chọn sắp xếp và sau đó bạn có thể đặt chúng vào setlists và tiếp tục thay đổi và sắp xếp lại danh sách như thiết lập của bạn tiến hóa. Bây giờ tôi chỉ cần lấy sax của tôi’ và điện thoại di động của tôi và một trong hai đóng một setlist hoặc nhanh chóng tìm kiếm và tìm thấy bài hát như tôi đi qua cuốn sách của tôi tấm chì. Nếu tôi không có một ca khúc cho một giai điệu, một phút sau tôi sẽ có và có lẽ sẽ chơi nó. Đối với tôi, không có gì khác mà có loại này khả năng sử dụng ngay lập tức nhạc sĩ của.

Maverick và một Đúng Innovator cho nhạc sĩ thực tiễn

          Sandra – Perth, Australia. Chơi đàn ghi ta . Thích âm nhạc dân gian.

Avatar1

ĐỔI MỚI TRUE. Tôi có thể nói gì đó đã chưa được biết? Chỉ có lẽ rằng ứng dụng này là một sáng tạo thật sự. Một Maverick bạn có thể nói. Có vẻ như làm mọi thứ khác đi. Nó không phải là những gì tôi đã mong đợi nhưng bây giờ mọi thứ khác tôi đã cố gắng dường như không cần thiết. Thật sự bạn muốn làm gì? Để chơi với đèn nhấp nháy – giả vờ để được đánh trống thật không? Hoặc để có được một tập tin MP3 đó là một ca khúc chất lượng ủng hộ chuyên nghiệp một bài hát bạn đang chơi? Đó, tôi nghĩ, là sự đổi mới. Đó là những gì bạn nhận được ở đây. Nó giống như một sự pha trộn giữa các ‘Âm nhạc’ App và một dịch vụ hậu thuẫn-track của nhạc sĩ. Bạn chọn bản nhạc mà bạn muốn và các máy chủ Trống Alive giúp bạn có được nó. Sau đó, bạn có nhiều hơn nữa setlists nhạc sĩ thân thiện và máy nghe nhạc hơn bạn nhận được với App những ‘Âm nhạc’. Chơi trở thành một niềm vui thực sự thay vì đấu tranh. Đó là những gì tất cả chúng ta nhạc sĩ muốn. Chúng tôi muốn chơi nhạc cụ của chúng tôi và có sự ủng hộ tuyệt vời với nhịp điệu tối thiểu là phiền phức và bận tâm. Đó là những gì ứng dụng này cung cấp. Đúng đổi mới cho các nhạc sĩ.

Drum Máy móc không làm việc end-to-end. Họ không đang hoạt động sẵn sàng

      Eloa – Brazil. Guitar, hát. Yêu conga, timbales, bongo và claves. Vở kịch và hát bossa nova, samba jazz, merengue, Lambada 

avatar2

YÊU APP NÀY !!    Chưa bao giờ thấy bất cứ thứ gì giống cái này. Trống máy không cắt nó, ngay cả những người thân với một số giai điệu âm tốt. Không có gì khác hoạt động tốt end-to-endtrong việc cung cấp các bài hát ủng hộ nhịp nhàng vào danh sách bài hát của bạn. Điều gần nhất tôi đã nhìn thấy App này là những ứng dụng có bản nhạc đầy đủ, sao lưu các bài hát và bài hát dựa. Bạn mua tờ-âm nhạc và ủng hộ âm nhạc cho một bài hát. Họ là OK, một chút tốn kém và không phải lúc nào có bài hát của bạn, hoặc sự sắp xếp của bài hát của bạn, mà bạn muốn sử dụng. Họ có thể là một chút thời gian cũng và nhịp điệu có xu hướng không thể rất tốt của mình. App này là tốt hơn rất nhiều đối với tôi bởi vì (i) giai điệu thật tuyệt vời, (ii) nó không quan trọng nếu họ không có bài hát của bạn, bạn có thể sắp xếp đó cho mình, đơn giản, và (iii) các ca khúc bắt đầu rẻ và nhận được rẻ hơn bạn càng sử dụng App. Làm thế nào mà? Tôi đã tìm thấy tôi thường sử dụng các nhịp điệu tương tự và các hình thức bài hát. Khi tôi chọn chính xác sự kết hợp tương tự cho một bài hát mới App nhận nó có mà đã và không tải về nó một lần nữa. Đó là một tên track khác nhau trong App với một tiêu đề khác nhau nhưng các ứng dụng cần phải biết nó có thể sử dụng các tập tin âm thanh tương tự. Thông minh. Nó cũng làhiệu suất-readynhư xa như các setlists và máy nghe nhạc khi di chuyển. Vì vậy, tôi chỉ cần sử dụng này một App và nó nhanh chóng và đáng tin cậy đối với tôi trong buổi trình diễn. Hoàn toàn thích ứng dụng này.

Một cải biên độc đáo cung cấp rất nhiều hỗ trợ nhịp nhàng cho chi phí ít

      Đồi – Tokyo cho bây giờ. Chơi guitar và piano và hát. Thích nhạc rock Latin và cổ điển và pop

avatar3

Hàng trăm giá trị lớn về nhịp điệu. Tôi tìm thấy ứng dụng này khá độc đáo trong cách tiếp cận của mình để sắp xếp. Nó không phải là nhà cải biên toàn diện nhất có sẵn nhưng nó là duy nhất trong sự đơn giản của nó. Nó thực sự không cho phép đối với một số cách khá dễ dàng để sắp xếp một ca khúc từ đơn giản phù hợp với tiêu đề trên theo dõi để lựa chọn một hình thức ca khúc nổi tiếng. Bạn thậm chí có thể nhập hình thức bài hát sử dụng “ký hiệu gậy” (xem trang web của họ hoặc màn hình trợ giúp sẵn có). sau đó bạn sẽ có được một sự sắp xếp dựa trên cấu trúc mặt cắt của bài hát với các tùy chọn cho phần giới thiệu và kết thúc là tốt. Này hoạt động đáng ngạc nhiên cũng cung cấp một ca khúc thực sự vạch ra các phần của bài hát bao gồm cả cầu và dàn hợp xướng giữa là tốt. Đó là rất nhiều sự hỗ trợ nhịp điệu cho rất ít công sức và chi phí. Họ âm thanh rất tốt là tốt. Đối với rất nhiều giai điệu, đó là tất cả bạn cần nhưng đối với một số giai điệu mà bạn cũng có thể muốn phá vỡ trống hoặc phong cách khác nhau của tiếng trống suốt bài hát. Đó không phải là những gì Sông Nhịp điệu Tracks không – chưa anyway. Tôi đã nghe họ đang làm việc trên phá vỡ giới thiệu ngay bây giờ (nay là giao trong phiên bản 3.0). Tuy nhiên, có bao giờ được một đơn giản hơn hoặc nhanh hơn trống nhịp điệu cải biên như thế này và các cầu thủ và setlists làm cho nó nhiều hơn sử dụng được hơn bất cứ điều gì khác.Tôi yêu hàng trăm nhịp điệu tuyệt vời.

kết quả chất lượng chuyên nghiệp, một cách tiếp cận đơn giản với tiện di động

      Ron – LA, USA. Chơi guitar, organ miệng, piano và trống. Thích country, rock, jazz và blues

avatar4

CHUYÊN NGHIỆP VÀ SỬ DỤNG.  App này là đáng kinh ngạc. Tôi hoàn toàn đánh giá thấp thế nào là tốt. Chất lượng của các bài hát ủng hộ thật sự chuyên nghiệp – chuyên nghiệp, trống tài năng, âm thanh chuyên nghiệp, sắp xếp chuyên nghiệp. Cùng với đó, tôi chưa bao giờ có một ứng dụng như thế này trước khi nơi là công trình rất tốt giữ tất cả các bài hát trong một bảng và có thể sắp xếp chúng vào play-danh sách. Bạn thậm chí có thể chơi toàn bộ danh sách các bài hát với một phím bấm. Đáng kinh ngạc. Tôi vẫn không thể vượt qua mà không có bất cứ thứ gì còn lại để làm. Nó chỉ hoạt động tuyệt vời! Có 4 bao gồm “nhà máy” bài hát đó là OK. Các Jazz và Blues Sampler Ứng dụng này có 23 giai điệu đàng hoàng bao gồm. Đây là tốt để đánh giá ứng dụng nhưng sức mạnh thực sự đi kèm với việc sử dụng nó để sắp xếp bài hát của riêng bạn / bài hát. Không có gì đơn giản hơn này là. Bạn sẽ không tin điều đó. Tôi đã tạo một số các thỏa thuận riêng của tôi với 10+ xướng đó là cách nhóm của chúng tôi đóng. Tôi mang nó xung quanh với tôi trên iPhone của tôi, và có nó trên một chiếc iPad cũ là tốt, đó là tốt cho nhiễu của chúng tôi. Vẫn hoạt động trên iPad cũ. Không có vấn đề với tốc độ. Chỉ cần bắt đầu với  [ Jazz và Blues Sampler] ứng dụng và sau đó thêm bất kỳ bài hát mà bạn muốn sau này. Có 1000s của nhịp điệu để lựa chọn – những người tốt quá. Không có gì khác ngoài kia bất cứ điều gì giống như App này là – nó không có gì giống như MIDI ngớ ngẩn * câm * máy. Đó là chất lượng thực, chuyên nghiệp, và sử dụng được. Khuyến khích.

Một ngạc nhiên understated là một con sói mang lốt chiên với khả năng sử dụng cuối cùng

      Wendy – Florence, Ý. Chơi guitar và kèn clarinet. Thích nhạc cổ điển và cổ điển phổ biến, dân gian, latin, jazz và blues, đặc biệt là trên clarinet!

avatar5

CON SÓI TRONG MỘT BỘ LÔNG CỪU.  Kinh nghiệm của tôi cũng tương tự như các poster khác. App này, thoạt nhìn có vẻ nhạt nhẽo và uninspiring, nhưng một con sói trong lốt chiên. Đó là cốt lõi của cách nói giảm – như Braun hoặc B & O. Không có đèn nhấp nháy. Không quảng cáo. Chỉ cần Great Thiết kế và suy nghĩ lại TỔNG như liên quan khả năng sử dụng. Khả năng chạy lùi là những tưởng tượng tốt nhất và sẵn sàng trong thời gian không ở tất cả. Họ thực sự làm âm thanh giống như một tay trống đang chơi SONG THỰC TẾ. Tôi không biết làm thế nào họ đạt được điều đó mà không cần biết tất cả mọi thứ về bài hát. Đó là kỳ lạ.

Tôi đã thử các chương trình thế hệ âm nhạc khác để nhận bài hát ủng hộ, với thành công rất hạn chế. Tôi luôn luôn bỏ với họ ở cuối vì chúng chiếm quá nhiều thời gian của bạn và không nghe mà cảm hứng anyway. Nó không giống như rằng với những Tracks Sông Nhịp điệu. 30 giây đứng đầu và họ âm thanh chỉ là tuyệt vời. Không duds. Các tổ chức và chơi các bản nhạc không được đề cập nhiều nhưng nó rực rỡ, và vì vậy understated. Bạn không cần phải sử dụng máy nghe nhạc khác. Máy nghe nhạc sẵn có là một cầu thủ ‘nhạc sĩ’ – nút lớn, biến tốc độ chất lượng mà vẫn còn để chơi tiếp theo của bạn. Đây là điều quan trọng khác không được đề cập rất nhiều. Bạn luôn có thể nhìn thấy sự sắp xếp trên màn hình, vì vậy bạn biết những gì bạn sẽ được chơi cùng với. Và đó là bằng ngôn ngữ nhạc sĩ củamà chỉ là những gì bạn muốn. Tuyệt quá. Hầu hết các bài hát của tôi, tôi đã không có để sắp xếp như tôi đã tìm thấy một bằng cách sử dụng tính năng tìm kiếm sẵn có. Tôi đã sắp xếp một vài dù và nó rất dễ dàng. Có thực sự không phải là bất cứ thứ gì như thế này. Siêu đơn giản sắp xếp. Âm thanh tuyệt vời. Tổng số cách nói. Tôi chỉ thích nó – ngay cả trên iPod Touch của tôi! Tôi chơi rất nhiều Rhythms Latinh và họ có tất cả. Và họ âm thanh rất chân thành. Tôi hoàn toàn khuyên App này cho những người quan tâm đến âm nhạc và âm thanh và không tìm kiếm một nhấp nháy đèn-đồ chơi, mà là một cái gì đó sẽ làm hài lòng cho phần còn lại của cuộc sống của bạn. Chất lượng thực sự là rất hiếm, nhưng đây là một con sói mang lốt chiên.

cải biên của một nhạc sĩ mà nói ngôn ngữ của bạn

      Ele’ – Melbourne, Úc. Chơi piano. Giống như jazz, blues và latin. 

avatar6

Cải biên một nhạc sĩ CỦA– Đó là những gì tôi gọi là App này. Tại sao? Bởi vì vấn đề với mọi thứ khác tôi đã nhìn thấy là chúng ta nhạc sĩ của sử dụng một ngôn ngữ khi chúng ta nói về sự sắp xếp của chúng tôi và App luôn nói một ngôn ngữ khác. Khi bạn ngồi xuống với musos bạn bè của bạn và ai đó gọi một giai điệu, bạn nói gì? Bạn có thể nói chúng ta hãy chơi trò này hay giai điệu đó, và nếu bạn đã chơi tất cả cùng nhau trước khi tất cả mọi người sẽ biết làm thế nào nó được sắp xếp. Nhưng nếu nó không phải là một giai điệu tất cả các bạn đã chơi với nhau trước khi, những gì sau đó? Tôi hy vọng các nhà lãnh đạo sẽ gọi tiến độ để được sử dụng – vừa nhanh nói và có lẽ là cảm giác cũng – Bossa hoặc Reggae hay bất cứ điều gì và liệu sẽ có một đoạn giới thiệu hoặc bạn đi thẳng vào từ phía trên. Bạn có thể đồng ý số lượng hợp xướng sau đó là tốt và có lẽ là thứ tự solo là tốt. Vâng, nó đó là loại ngôn ngữ mà bạn muốn từ các bài hát ủng hộ của bạn là tốt. Bạn muốn biết nếu có một giới thiệu và nếu như vậy nó là bao lâu. Bạn muốn biết số lượng hợp xướng, vì vậy bạn quyết định solo vv và bạn sẽ muốn biết về tiến độ và phong cách nhịp nhàng. Đó là các loại thông tin mà bạn nhận được với App này và nó là cách bạn ‘sắp xếp’ bản nhạc của bạn cũng – bằng ngôn ngữ nhạc sĩ – không phải bằng đèn nhấp nháy và điều khiển lạ – ngôn ngữ sắp xếp chỉ tiếng Anh đơn giản nhạc sĩ của. Như bạn di chuyển qua danh sách các ca khúc, mỗi ca khúc có sự sắp xếp của mình nêu ra như vậy, ví dụ – 8 thanh giới thiệu, 6 dàn hợp xướng của 16 thanh điều chỉnh với 4 thanh chấm dứt sử dụng Đó là các loại thông tin mà bạn nhận được với App này và nó là cách bạn ‘sắp xếp’ bản nhạc của bạn cũng – bằng ngôn ngữ nhạc sĩ – không phải bằng đèn nhấp nháy và điều khiển lạ – ngôn ngữ sắp xếp chỉ tiếng Anh đơn giản nhạc sĩ của. Như bạn di chuyển qua danh sách các ca khúc, mỗi ca khúc có sự sắp xếp của mình nêu ra như vậy, ví dụ – 8 thanh giới thiệu, 6 dàn hợp xướng của 16 thanh điều chỉnh với 4 thanh chấm dứt sử dụng Đó là các loại thông tin mà bạn nhận được với App này và nó là cách bạn ‘sắp xếp’ bản nhạc của bạn cũng – bằng ngôn ngữ nhạc sĩ – không phải bằng đèn nhấp nháy và điều khiển lạ – ngôn ngữ sắp xếp chỉ tiếng Anh đơn giản nhạc sĩ của. Như bạn di chuyển qua danh sách các ca khúc, mỗi ca khúc có sự sắp xếp của mình nêu ra như vậy, ví dụ – 8 thanh giới thiệu, 6 dàn hợp xướng của 16 thanh điều chỉnh với 4 thanh chấm dứt sử dụngnàynhịp điệu tại tiến độ. Điều đó làm cho ý nghĩa với tôi và các nhạc sĩ khác và là loại ngôn ngữ mà có thể được sử dụng giữa chúng tôi như chúng tôi chơi với nhau. Đó là lý do tại sao tôi gọi App một này cải biên ‘nhạc sĩ’.


Tracks bài hát Nhịp điệu

Tracks bài hát Nhịp điệu
Tracks bài hát Nhịp điệu

Sông Nhịp điệu Tracks là một loại mới của nhạc đệm cấu tạo hoàn toàn ủng hộ nhịp nhàng (không giai điệu hay hòa) sắp xếp để các hình thức âm nhạc của bài hát – đó là “songform”. Những bài hát được biểu diễn hoàn chỉnh như một nhận được từ một tay trống chuyên nghiệp. Họ có một số-in, phần giới thiệu, hợp xướng và kết thúc đặc trưng, đóng khung bởi lấp đầy cho thấy nơi phần bắt đầu và kết thúc. Ngay cả cầu âm nhạc và dàn hợp xướng giữa có cường độ cao hơn, nơi phù hợp với phong cách. Mọi thứ được giữ đơn giản bằng cách làm đi với giao diện cải biên truyền thống. Người ta có thể chọn một ca khúc trong dưới 30 giây – dưới 15 giây một lần người ta có hang của nó.

Máy nghe nhạc của App có điều chỉnh tiến độ và một cơ sở thiết lập trình tự các bài hát cho buổi biểu diễn của bạn hoặc phiên mứt. Đó là cho các nhạc sĩ của tất cả các khả năng. Nhạc công mới sử dụng App để cung cấp một đệm các bài hát. Họ nhận được một nhịp điệu mà là cảm để họ học hỏi để giữ thời gian, nhận được vào các đường rãnh và nội hóa cấu trúc âm nhạc của bài hát – Tất cả điều này trong khi thưởng thức giai điệu hấp dẫn và đầy cảm hứng. Nhạc sĩ gigging danh mục sự ủng hộ của họ vào setlists và sử dụng nó để hướng dẫn thực hiện. Có phẩm chất ủng hộ nhịp nhàng, với một cơ sở setlist và máy nghe nhạc của một nhạc sĩ,  tất cả trong một ứng dụng rất thuận tiện người ta tìm thấy chính mình bằng sự ủng hộ nhịp điệu này ngày càng nhiều.

Sông Nhịp điệu Tracks thật sự chất lượng cao ủng hộ nhịp nhàng đó là thuận tiện để lựa chọn và chơi. Bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi của những ca khúc ủng hộ. Bạn sẽ không phải trình tự gì cả. Bạn sẽ thấy rằng giao diện người dùng máy nghe nhạc và setlist của khuyến khích tiếp tục sử dụng. Bạn sẽ nhận được đánh giá cao dưới hình thức bài hát của bạn hơn và bạn có thể bao gồm những bài hát thành đĩa đơn và album riêng phiên bản của bạn. Không được đưa ra bởi kinh nghiệm với Apps trống di động khác. Sông Nhịp điệu Tracks là một cái gì đó khác nhau.

Cho dù bạn đang học một giai điệu mới, kẹt giấy gigging hoặc cắt album mới nhất của mình, điều này Sông Nhịp điệu Tracks cung cấp một giải pháp.

Kiểm tra mẫu của âm thanh tại trang mẫu Alive Trống của

Hãy kiểm tra những bài viết này từ Alive Trống mà cung cấp cho những hiểu biết sâu hơn vào suy nghĩ đằng sau những sản phẩm,

Làm thế nào để thực hành, sau đó làm thế nào để mứt

Khi làm việc trên nhịp điệu của bạn?

Tại sao songform với bài hát nhịp điệu?

Tải Sông Nhịp điệu Tracks App trên Apple App Store

Hãy thử Alive Trống của ứng dụng samplers để lấy mẫu trước đây sắp xếp các bài hát giai điệu phổ biến. Đó là sau đó dễ dàng để sử dụng ứng dụng để điều chỉnh các yêu cầu của thực tiễn và hiệu suất của bạn. Tất cả các ứng dụng sampler đều giống nhau Sông Nhịp điệu Tracks ứng dụng nhưng với những bài hát mẫu bao gồm.



Ngoài ra công bố trên Medium.