เคยสงสัยว่าเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังชีวิตกลองของบริการเว็บสมาร์ท? ที่นี่เค้า –

ยังมีชีวิตอยู่กลอง‘s บริการเว็บสมาร์ทได้รับการออกแบบในการเขียนโปรแกรมภาษายาอายุวัฒนะ อุปกรณ์บริการเว็บยังมีชีวิตอยู่ของกลองจัดอย่างเต็มที่เพลงจังหวะสร้างขึ้นมาจากหลาย ๆ จะใช้เวลาของเสียงแบบยาวของกลองที่มีพรสวรรค์มาก

ใส่เพียงบริการนี้

  1. แยกวิเคราะห์คำขอเว็บ
  2. กำหนดโครงสร้างการจัดเรียงของแทร็คที่ร้องขอ
  3. สร้างสคริปต์เสียงวิศวกรรมเพื่อประกบชิ้นของเสียงแบบยาวเป็นผลและในที่สุด
  4. รันสคริปต์เหล่านี้ส่งผลให้เสียงที่เป็นผลผลิตของการให้บริการ

คอมไพเลอร์ภาษาเป็นบริการเว็บ

เรื่องนี้คือการวิเคราะห์คำศัพท์เกี่ยวกับใจและการออกแบบคอมไพเลอร์คลาสสิกเป็นคำอธิบายติดตามเป็นภาษา LR1 ง่ายและถูกขับออกมาสคริปต์เสียงวิศวกรรมจะเหมาะกับขั้นตอนการเพิ่มประสิทธิภาพการมองลอดหลุมขั้นตอนที่ 3“ การสร้างสคริปต์เสียงวิศวกรรม“นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในการแยกวิเคราะห์เกี่ยวกับใจ meta ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานที่เสียงยาวแบบฟอร์มที่แตกต่างกันของความเข้มกลองเติมก่อนและหลังเติมแบ่งกลองดันนับอิน และตอนจบ แต่ละเหล่านี้มีหลาย ‘ใช้เวลาและขั้นตอนวิธีการใช้น้ำหนักในการเลือกสุ่มหลอก ในขั้นต้นภาษาที่แข็งแกร่งในการจัดการเกี่ยวกับใจได้รับการพิจารณาด้วยอัลกอริทึมต้นเป็นต้นแบบในการเพ่งพิศ แต่ก็เป็นที่ชัดเจนภาษาเหมาะสำหรับเว็บบริการปรับขนาดขนาดใหญ่เป็นสิ่งที่จำเป็น  

กองเทคโนโลยี – ฟีนิกซ์ / Elixir / Erlang / Linux / GCP

ที่นำฉันไป Elixir และฟีนิกซ์ Elixir เป็นภาษาทำงานอย่างหมดจดสิ่งอำนวยความสะดวกที่แข็งแกร่งในการประมวลผลข้อความที่รวบรวมไปยังเครื่องเสมือน Erlang / สนข ฟินิกซ์เป็นกรอบเว็บเซิร์ฟเวอร์ที่เขียนในยาอายุวัฒนะ Elixir / Erlang รวมถึงข้อดีของการเปิดแพลตฟอร์มโทรคมนาคม (OTP) – ออกแบบมาสำหรับการบำรุงรักษาเป็นพิเศษและความน่าเชื่อถือที่คาดหวังของแพลตฟอร์มโทรคมนาคมเช่นงานภายใต้การดูแลและในการให้บริการการปรับปรุงโมดูลเราเป็นเจ้าภาพนี้บนเซิร์ฟเวอร์ Linux บนแพลตฟอร์มคลาวด์ของ Google (GCP) โดยใช้คลัสเตอร์สามารถปรับได้สูงของ Google Compute VMs และข้อมูล Google Cloud Storage

การเขียนโปรแกรมแบบไดนามิก – การเพิ่มประสิทธิภาพ

การแก้ปัญหาการเขียนโปรแกรมใช้ประโยชน์จากการเขียนโปรแกรมแบบไดนามิกในหลายสถานที่ การเขียนโปรแกรมแบบไดนามิกที่เป็นปัญหา (ซ้ำ) แตกออกเป็นย่อยหลายปัญหาและปัญหาที่ย่อยที่อาจเกิดขึ้นเหมือนกับคนก่อนหน้านี้ หากมีปัญหาการย่อยเป็นซ้ำไม่มีความจำเป็นที่จะแก้ปัญหาได้อีกครั้งเพียงใช้ผลก่อนหน้านี้ แคชผลช่วยให้ขั้นตอนวิธีการที่จะเสมอตรวจสอบแคชก่อนที่จะแก้ปัญหาย่อย เทคนิคนี้จะถูกนำมาใช้ในหลายระดับภายในโซลูชั่น Elixir ข้อมูลโครงสร้างพิสูจน์มากรองรับด้วยง่าย Elixir แผนที่ใช้เป็นแคช การวัดประสิทธิภาพการทำงานที่แสดงให้เห็นการปรับปรุงเฉลี่ย 60% ในการใช้ซีพียูและเสร็จสิ้นครั้งด้วยแคชนำไปใช้

บางพื้นที่ที่มีการปรับใช้แคช

  1. ในระดับสูงสุดของไฟล์เสียงที่เกิดตัวเองจะถูกเก็บไว้ชั่วคราว
  2. การสร้างชิ้นเสียง parameterised ตามประเภทและระยะเวลาในความต้องการของพวกเขา
  3. การเลือกสุ่มหลอกกรณีของเสียงจากกลุ่มทางเลือกถ่วงน้ำหนัก – การเลือกที่นี่ผ่านถูกนำมาใช้เป็นข้อมูลขั้นตอนวิธีการได้เป็นอย่างดี

ข้อแม้ออกแบบ – Google ไดรฟ์

การออกแบบช่วงต้นมีแคชติดตามส่งผลให้เสียงบน Google ไดรฟ์กับการตอบสนองเว็บเซิร์ฟเวอร์ที่มีการเปลี่ยนเส้นทางไปยังแฟ้มแคช การแก้ปัญหานี้ได้รับการดึงดูดความสนใจเพราะมันยกระดับผู้ใหญ่มากปรับขนาดได้และค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ Google ไดรฟ์ แต่ก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นปัญหากับ Google ไดรฟ์ได้อย่างรวดเร็วใช้ราชการภายใต้จำนวนเงินที่มีขนาดเล็กมากของการโหลด มันกลับกลายเป็น Google ไดรฟ์ไม่ได้เป็นแบบที่ดีสำหรับประเภทของบริการนี้ ถ้าหากการร้องขอไดรฟ์มาจากการให้บริการเว็บถูกนำมาใช้ควบคุมปริมาณที่ จำกัด การให้บริการ นอกจากนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะจัดหา URL ของ Google ไดรฟ์ให้กับลูกค้าในทางที่จะเชื่อถือได้ผลในการร้องขอการรับรองความถูกต้อง พื้นที่เก็บข้อมูล Google ในที่สุดก็ถูกนำมาใช้ในสถานที่ของ Google ไดรฟ์

ข้อมูลอย่างย่อ – กองเทคโนโลยีที่ดี

Elixir พิสูจน์แล้วว่าทั้งสองแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับโครงการนี้และความสุขที่แท้จริงในการทำงานใน. ใช้เครื่องมือรอบภาษาที่เป็นผู้ใหญ่และเหมาะสมกับวัตถุประสงค์แพลตฟอร์ม OTP เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความน่าเชื่อถือและการบำรุงรักษาและข้อ จำกัดของภาษาทำงานอย่างหมดจดพิสูจน์ให้เห็นว่า จะเป็นประโยชน์มากขึ้นกว่าข้อ จำกัด น้อยจริงๆสามารถมากขึ้นด้วยการออกแบบการเขียนโปรแกรมภาษา ใน Google Cloud Platform ทำให้การว่าจ้างโครงสร้างพื้นฐาน, การตรวจสอบและการบำรุงรักษามากขึ้นกว่าการจัดการกับฮาร์ดแวร์ทางกายภาพ GCP ชุดได้ครบกำหนดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีที่กว้างขวาง อย่างเราจะแนะนำกองฟีนิกซ์ / Elixir / เทคโนโลยี GCP สำหรับการพัฒนาและปรับใช้ในภารกิจสำคัญบริการเว็บที่ซับซ้อน


เพลงเพลงจังหวะ

เพลงเพลงจังหวะ
เพลงเพลงจังหวะ

เพลงจังหวะเพลง เป็นรูปแบบใหม่ของการสนับสนุนประกอบด้วยทั้งหมดของการสนับสนุนจังหวะ (ไม่มีทำนองหรือความสามัคคี) จัดรูปแบบดนตรีของเพลง – มัน“songform” เพลงเหล่านี้มีการแสดงที่สมบูรณ์เหมือนหนึ่งได้รับจากมือกลองมืออาชีพ พวกเขามีการนับในส่วนการแนะนำนะจ๊ะและตอนจบลักษณะกรอบโดยเติมแสดงให้เห็นว่าส่วนเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด แม้สะพานดนตรีและลูกคู่กลางมีความเข้มสูงที่เหมาะสมเพื่อสไตล์ สิ่งที่จะถูกเก็บไว้ที่เรียบง่ายด้วยการทำไปด้วยอินเตอร์เฟซ arranger แบบดั้งเดิม หนึ่งสามารถเลือกแทร็คในภายใต้ 30 วินาที – 15 วินาทีภายใต้ครั้งหนึ่งเคยได้รับการแขวนของมัน

ผู้เล่นต่างมีการปรับจังหวะและสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดลำดับแทร็คสำหรับกิ๊กหรือแยมเซสชันของคุณ มันเป็นนักดนตรีของความสามารถทั้งหมด ศิลปินรุ่นใหม่ใช้ App เพื่อให้การประกอบเพลง พวกเขาได้รับจังหวะที่มีความเห็นอกเห็นใจเพื่อให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะให้เวลารับเข้าไปในร่องและ internalize โครงสร้างดนตรีเพลง – ทั้งหมดนี้ในขณะที่เพลิดเพลินกับจังหวะมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจ gigging นักดนตรีแคตตาล็อกการสนับสนุนของพวกเขาเป็น setlists และใช้เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน มีคุณภาพการสนับสนุนจังหวะด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกลิสท์และผู้เล่นของนักดนตรี,  ทั้งหมดในหนึ่ง App เพื่อความสะดวกในหนึ่งที่พบว่าตัวเองใช้นี้สนับสนุนจังหวะมากขึ้นและมากขึ้น

เพลงจังหวะเพลง อย่างแท้จริงที่มีคุณภาพสูงการสนับสนุนเป็นจังหวะที่มีความสะดวกในการเลือกและการเล่นคุณจะไม่ได้ไปรับเหนื่อยของแทร็คสนับสนุนเหล่านี้ คุณจะไม่ให้มีการจัดลำดับอะไร คุณจะพบว่าผู้เล่นและลิสท์ของส่วนติดต่อผู้ใช้กระตุ้นให้เกิดการใช้อย่างต่อเนื่อง คุณจะได้รับที่จะชื่นชมรูปแบบของเพลงของคุณมากขึ้นและคุณอาจจะรวมถึงเพลงเหล่านี้เป็นของตัวเองอัลบั้มเดี่ยวและรุ่นของคุณ อย่าวางปิดด้วยประสบการณ์กับคนอื่น ๆ ปพลิเคชันมือถือกลอง เพลงจังหวะเพลง เป็นสิ่งที่แตกต่างกัน

ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้การปรับแต่งใหม่ติดขัด gigging หรือตัดอัลบั้มล่าสุดของคุณนี้เพลงจังหวะแทร็ค ให้การแก้ปัญหา

ตรวจสอบตัวอย่าง ของเสียงที่ยังมีชีวิตอยู่กลองหน้าตัวอย่าง

ตรวจสอบบทความเหล่านี้ จากชีวิตกลองที่ให้ข้อมูลเชิงลึกต่อไปในความคิดที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์,

วิธีการปฏิบัติแล้วว่าจะติดขัด

เมื่อในการทำงานกับจังหวะของคุณหรือไม่

ทำไม songform กับแทร็คจังหวะ?

ดาวน์โหลดเพลงจังหวะ Tracks App บนApple App Store

ลอง Alive กลองของแอปตัวอย่างที่จะลิ้มลองก่อนหน้านี้จัดแทร็คของเพลงที่เป็นที่นิยม แล้วมันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ app เพื่อปรับเหล่านี้เพื่อการปฏิบัติและผลการดำเนินงานความต้องการของคุณ ทั้งหมดปพลิเคชันตัวอย่างจะเหมือนเพลงจังหวะแทรค แอป แต่มีแทร็คตัวอย่างรวม


นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่บนกลาง