Bao giờ tự hỏi những gì công nghệ đằng sau các dịch vụ web thông minh Alive Trống không? Dưới đây là các ý chính –

Alive Trốngcác dịch vụ web thông minh ‘s đã được thiết kế bằng ngôn ngữ lập trình Elixir. Các nguồn cung cấp dịch vụ web Alive Trống của bài hát nhịp điệu sắp xếp hoàn toànđược xây dựng từ nhiều bản chụp dài dạng âm thanh của trống rất tài năng.

Đơn giản chỉ cần đặt, dịch vụ này

  1. Phân tích một yêu cầu web,
  2. Xác định cấu trúc sắp xếp của các ca khúc được yêu cầu,
  3. Tạo ra các kịch bản âm thanh kỹ thuật để ghép lát của âm thanh dài hình thức vào kết quả, và cuối cùng,
  4. Thực thi các kịch bản, cung cấp âm thanh kết quả là sản lượng của dịch vụ.

Trình biên dịch ngôn ngữ như dịch vụ Web

Phần lớn đây là phân tích từ vựng văn bản và thiết kế trình biên dịch kinh điển như mô tả theo dõi là một ngôn ngữ LR1 đơn giản, và các kịch bản âm thanh kỹ thuật đẩy ra được tối ưu hóa với một giai đoạn tối ưu hóa peep lỗ. Bước 3 ở trên, “ Tạo kịch bản âm thanh kỹ thuật“, bổ sung liên quan đến phân tích cú pháp văn bản siêu dữ liệu liên quan đến vị trí của âm thanh dài hình thức của cường độ khác nhau đánh trống, lấp đầy, lấp đầy trước và sau đại học, phá vỡ tiếng trống, đẩy, đếm-ins và kết thúc. Mỗi có nhiều ‘mất’ và các thuật toán áp dụng trọng trong lựa chọn giả ngẫu nhiên. Ban đầu, ngôn ngữ mạnh mẽ trong thao tác văn bản được coi là với các thuật toán đầu prototyped trong trố mắt, nhưng nó trở nên rõ ràng một ngôn ngữ thích hợp cho ồ ạt mở rộng dịch vụ web là cần thiết.  

Công nghệ Stack – Phoenix / Elixir / Erlang / Linux / GCP

Đó là đưa tôi đến với Elixir và Phoenix. Elixir là một ngôn ngữ hoàn toàn chức năng, mạnh mẽ trong các cơ sở chế biến văn bản biên dịch vào máy ảo Erlang / OTP. Phoenix là một khung máy chủ web viết bằng Elixir. Elixir / Erlang bao gồm tất cả những ưu điểm của Open Telecom Platform (OTP) – được thiết kế cho khả năng bảo trì và độ tin cậy cực kỳ mong đợi của các nền tảng viễn thông, chẳng hạn như các nhiệm vụ giám sát và tại chức cập nhật module. Chúng tôi đã tổ chức này trên các máy chủ Linux trên Google Cloud Platform (GCP) sử dụng một cụm khả năng mở rộng của Google Tính VM và Cloud Storage của Google.

Năng động, Lập trình – Một tăng hiệu suất

Các giải pháp lập trình thúc đẩy Programming độngở nhiều nơi. Năng động, Lập trình là nơi mà một vấn đề là (đệ quy) bị phân hủy thành nhiều tiểu vấn đề và nơi tiểu vấn đề có thể xảy ra được trùng với những lần trước. Nếu một phụ vấn đề là một bản sao, không có nhu cầu để giải quyết nó một lần nữa, chỉ cần sử dụng các kết quả trước đó. Một bộ nhớ cache của các kết quả cho phép các thuật toán để luôn luôn kiểm tra bộ nhớ cache đầu tiên trước khi giải quyết các vấn đề phụ. Kỹ thuật này đã được sử dụng trên nhiều cấp độ trong giải pháp. Dữ liệu cấu trúc Elixir của tỏ ra rất có sức chứa với đơn giản Elixir Bản đồ sử dụng như bộ nhớ đệm. Đo hiệu suất cho thấy sự cải thiện 60% trung bình trong sử dụng CPU và thời gian hoàn thành với các cache được triển khai.

Một số khu vực mà triển khai lưu trữ là

  1. Ở cấp độ cao nhất, dẫn đến các tập tin âm thanh riêng của mình được lưu trữ,
  2. Việc tạo ra lát âm thanh, parameterised theo loại và thời gian yêu cầu của họ,
  3. Việc lựa chọn giả ngẫu nhiên của các trường hợp của âm thanh từ một nhóm các lựa chọn thay thế trọng – đây lựa chọn thông qua được sử dụng làm đầu vào cho thuật toán cũng

Thiết kế Caveat – Google Drive

Một thiết kế ban đầu có các track âm thanh kết quả được lưu trữ trên Google Drive với các phản ứng máy chủ web là một chuyển hướng đến tập tin lưu trữ. Giải pháp này đã được hấp dẫn bởi vì nó thừa hưởng rất trưởng thành, khả năng mở rộng và hiệu quả chi phí của Google Drive. Tuy nhiên, nó đã chứng minh problematical với Google Drive nhanh chóng áp dụng một thống đốc dưới một lượng khá nhỏ của tải. Hóa ra Google Drive là không phù hợp cho loại hình dịch vụ này. Nếu tất cả các yêu cầu ổ đĩa đến từ các dịch vụ web, throttling được áp dụng mà giới hạn dịch vụ. Ngoài ra, nó rất khó để cung cấp URL Google Drive cho các khách hàng trong một cách mà sẽ chắc chắn không dẫn đến yêu cầu xác thực. Google lưu trữ cuối cùng đã được sử dụng ở vị trí của Google Drive.

Tóm tắt thông tin – một công nghệ đống lớn

Elixir chứng tỏ cả hai hoàn toàn phù hợp cho dự án này và một niềm vui thực sự làm việc. Các dụng cụ xung quanh ngôn ngữ là trưởng thành và phù hợp với mục đích, nền tảng OTP là giải pháp tốt nhất cho độ tin cậy và khả năng bảo trì và các hạn chếcủa một ngôn ngữ hoàn toàn chức năng chứng minh được nhiều hơn một lợi ích hơn so với một giới hạn. Ít thực sự có thể được nhiều hơn với thiết kế ngôn ngữ lập trình. Nền tảng đám mây của Google làm cho vận hành cơ sở hạ tầng, giám sát và bảo trì trở nên dễ dàng hơn nhiều so với đối phó với phần cứng vật lý. GCP bộ công cụ đã trưởng thành và các cơ sở được mở rộng. Chúng tôi muốn giới thiệu đầy đủ các công nghệ stack Phoenix / Elixir / GCP cho việc phát triển và triển khai, dịch vụ web phức tạp nhiệm vụ quan trọng.


Tracks bài hát Nhịp điệu

Tracks bài hát Nhịp điệu
Tracks bài hát Nhịp điệu

Sông Nhịp điệu Tracks là một loại mới của nhạc đệm cấu tạo hoàn toàn ủng hộ nhịp nhàng (không giai điệu hay hòa) sắp xếp để các hình thức âm nhạc của bài hát – đó là “songform”. Những bài hát được biểu diễn hoàn chỉnh như một nhận được từ một tay trống chuyên nghiệp. Họ có một số-in, phần giới thiệu, hợp xướng và kết thúc đặc trưng, đóng khung bởi lấp đầy cho thấy nơi phần bắt đầu và kết thúc. Ngay cả cầu âm nhạc và dàn hợp xướng giữa có cường độ cao hơn, nơi phù hợp với phong cách. Mọi thứ được giữ đơn giản bằng cách làm đi với giao diện cải biên truyền thống. Người ta có thể chọn một ca khúc trong dưới 30 giây – dưới 15 giây một lần người ta có hang của nó.

Máy nghe nhạc của App có điều chỉnh tiến độ và một cơ sở thiết lập trình tự các bài hát cho buổi biểu diễn của bạn hoặc phiên mứt. Đó là cho các nhạc sĩ của tất cả các khả năng. Nhạc công mới sử dụng App để cung cấp một đệm các bài hát. Họ nhận được một nhịp điệu mà là cảm để họ học hỏi để giữ thời gian, nhận được vào các đường rãnh và nội hóa cấu trúc âm nhạc của bài hát – Tất cả điều này trong khi thưởng thức giai điệu hấp dẫn và đầy cảm hứng. Nhạc sĩ gigging danh mục sự ủng hộ của họ vào setlists và sử dụng nó để hướng dẫn thực hiện. Có phẩm chất ủng hộ nhịp nhàng, với một cơ sở setlist và máy nghe nhạc của một nhạc sĩ,  tất cả trong một ứng dụng rất thuận tiện người ta tìm thấy chính mình bằng sự ủng hộ nhịp điệu này ngày càng nhiều.

Sông Nhịp điệu Tracks thật sự chất lượng cao ủng hộ nhịp nhàng đó là thuận tiện để lựa chọn và chơi. Bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi của những ca khúc ủng hộ. Bạn sẽ không phải trình tự gì cả. Bạn sẽ thấy rằng giao diện người dùng máy nghe nhạc và setlist của khuyến khích tiếp tục sử dụng. Bạn sẽ nhận được đánh giá cao dưới hình thức bài hát của bạn hơn và bạn có thể bao gồm những bài hát thành đĩa đơn và album riêng phiên bản của bạn. Không được đưa ra bởi kinh nghiệm với Apps trống di động khác. Sông Nhịp điệu Tracks là một cái gì đó khác nhau.

Cho dù bạn đang học một giai điệu mới, kẹt giấy gigging hoặc cắt album mới nhất của mình, điều này Sông Nhịp điệu Tracks cung cấp một giải pháp.

Kiểm tra mẫu của âm thanh tại trang mẫu Alive Trống của

Hãy kiểm tra những bài viết này từ Alive Trống mà cung cấp cho những hiểu biết sâu hơn vào suy nghĩ đằng sau những sản phẩm,

Làm thế nào để thực hành, sau đó làm thế nào để mứt

Khi làm việc trên nhịp điệu của bạn?

Tại sao songform với bài hát nhịp điệu?

Tải Sông Nhịp điệu Tracks App trên Apple App Store

Hãy thử Alive Trống của ứng dụng samplers để lấy mẫu trước đây sắp xếp các bài hát giai điệu phổ biến. Đó là sau đó dễ dàng để sử dụng ứng dụng để điều chỉnh các yêu cầu của thực tiễn và hiệu suất của bạn. Tất cả các ứng dụng sampler đều giống nhau Sông Nhịp điệu Tracks ứng dụng nhưng với những bài hát mẫu bao gồm.


Ngoài ra công bố trên Medium.