สิ่งที่หมายโดย“ สมาร์ทสร้างเพลง”?

“ สมาร์ท ” มักจะหมายถึงเทคโนโลยีที่ได้รับการเพิ่มบางสิ่งบางอย่างที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีมัน

ด้วย ‘เพลง’ คำว่า ‘ ดิจิตอล ‘ ได้ถูกนำมาใช้สำหรับการกระจายของเพลงของผู้บริโภคใน ‘ รูปแบบดิจิตอล – Audio-CD, แผ่นเล็ก, DAT และต่อมาการปฏิวัติของการกระจายออนไลน์ผ่านร้านค้าเพลง iTunes

‘ สมาร์ทสร้างเพลง ‘ อาจจะได้รับการพิจารณาให้เป็นที่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ช่วยให้มีการสร้างเพลง – สังเคราะห์เครื่องกลองและ MIDI ทั่วไป กลองและเครื่องสังเคราะห์จริงๆเครื่องดนตรีใหม่ให้ยืมตัวเองไปกับเสียงดนตรีใหม่และประเภทจึงใหม่ของเพลง นั่นคือไม่ได้สมาร์ทจริงๆมันเป็นเพียงชนิดที่แตกต่างกันของเครื่องดนตรี

ใส่ – Musical Instrument Digital Interface ( MIDI )

แพลตฟอร์ม MIDI ได้รับรอบเป็นเวลา 30 ปีหรือมากกว่าและสมควรได้รับชื่อ ‘สมาร์ท’ มันโดยอัตโนมัติเล่นของเครื่องมือโดยการเข้ารหัสและการทำซ้ำการกระทำของการเล่น
ที่   บันทึก
ใน   ที่   ตราสาร
ที่มี   ที่   เข้ม
แม่นยำที่   ว่า เวลา

นั่นคือไม่เพียง แต่เป็นชนิดใหม่ของเครื่องดนตรีมันเป็นวิธีการของหมวดหมู่การเล่นเป็นของเครื่องมือใด ๆ และทั้งหมด คะแนนดนตรีที่สมบูรณ์ได้รับการประมวลผลและแสดงผลด้วย MIDI แสดงที่ดีได้รับการบันทึกโดยใช้การบันทึก MIDI MIDI ไม่ได้หมายถึงเพลงย่อยมาตรฐาน – มันสามารถถ้าใช้ด้วยความระมัดระวังหมายถึงนักดนตรีที่ยอดเยี่ยมและการผลิตเพลงที่ดี แต่น่าเสียดายที่การแสดงถึงขนาดที่มากเกินไปได้รับการประมวลผลและแสดงผลด้วย MIDI, นำไปสู่ประสบการณ์ที่ไม่ดีและชื่อเสียงที่ไม่ดีสำหรับเทคโนโลยี

Enablement เมื่อเทียบกับการสร้างเพลงสมาร์ทอย่างแท้จริง

MIDI เป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่

เราไม่ควรตำหนิ MIDI สำหรับสิ่งที่เรามีและยังไม่ได้ทำกับมันในช่วง 3 ทศวรรษ เพราะที่จริง ‘สมาร์ทเพลง’ สิ่งที่เราต้องการก็คือการไปต่อมากขึ้นอย่างใกล้ชิดแต่งงานกับเทคโนโลยีที่มีการผลิตเพลง

incredibleTrumpet
incredibleTrumpet

ผู้ริเริ่ม – วงดนตรี-In-A-box

ครั้งแรกนวัตกรรมมวลการยอมรับจาก MIDI เป็นแอปพลิเคประกอบเพลงตาม – PG เพลง “ วง-In-A-Box ” ที่มีอยู่บนเครื่องพีซีและแม็ค นี้ส่งสัญญาของการให้คลอเหมาะสำหรับเพลง มันจะช่วยให้นักเรียนเข้าใจรูปแบบของเพลงที่พวกเขาเล่นและเพื่อให้เพลงการสนับสนุนสำหรับการเพลิดเพลินและการเรียนรู้เพลงใหม่ ที่สำคัญอินเตอร์เฟซหรือ ‘ภาษา’ ของการประยุกต์ใช้เป็นที่ของโน้ตดนตรีแบบดั้งเดิมและแนวคิด มันไม่ได้เขียนคำศัพท์ดนตรีมันadoptsมันและขยายสิ่งที่สามารถทำได้กับมัน วง-In-A-boxอย่างแท้จริงคือการสร้างสมาร์ทมิวสิค

การปกครองของนวัตกรรมของตลาด

วง-In-A-box ได้เติบโตขึ้นและเติบโตขึ้นในช่วงเวลาที่ไปยังโปรแกรมประยุกต์ขนาดใหญ่ที่มีคุณลักษณะเป็นไปได้ทุกคน – ทัวร์เดอบังคับที่แท้จริงของการพัฒนาซอฟต์แวร์

การพัฒนารูปแบบยาวเสียงเมี่ยง MIDI

วง-In-A-box แม้อยู่ปัญหาเสียงที่มีคุณภาพของตราสาร MIDI โดยรวมที่มีคุณภาพสูงเสียงแบบยาว -“กลองจริง” และอื่น ๆ “เครื่องดนตรีจริง” ที่เสียงเป็นอย่างมากอีกต่อไปรูปแบบกว่าเดียว เครื่องดนตรี MIDI ‘ทราบ’ ตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ นี้นำไปสู่การสนับสนุนเพลงมากพอใจมากขึ้น มันเป็นที่มีคุณภาพสูง, การสร้างเพลงสมาร์ทอย่างแท้จริง – ซึ่งมาในราคาที่แม้ว่า ไม่เพียง แต่ค่าเงินดอลลาร์สำหรับการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์และห้องสมุดเสียง แต่การใช้แอพลิเคชันที่จะเกิดความมุ่งมั่นมากที่จะโทและ PC และ Mac เวิร์กสเตชันจะไม่สะดวกสำหรับของโลก 10% ที่มีนักดนตรีเสมอ

iPhone X 03 MainTableScreen กรอบ
iPhone X 03 MainTableScreen กรอบ

ความสะดวกสบายและการแพร่หลายของการเคลื่อนไหว

irealpro เป็น app
irealpro เป็น app

บางทีอาจจะเป็นวิญญาณจิตวิญญาณของการประยุกต์ใช้วง-In-A-กล่องเดิมเป็นที่ตระหนักสำหรับอุปกรณ์มือถือในรูปแบบของTechnimo ของ iRealProแอป มันเป็น app ที่นิยมสมควรแม้จะมีบันทึกมาตรฐาน MIDI เสียงมากกว่าเสียงแบบยาวของตราสารจริง ‘ ตอนนี้ของโลก 10% ของนักดนตรีถ้าพวกเขามีโทรศัพท์มือถือจะได้รับเพลงตามเพลงสนับสนุนสะดวกมากผ่านiRealPro นั่นเป็นข่าวที่ดีสำหรับคนรุ่นของนักดนตรี สาเหตุของการสร้างเพลงสมาร์ทอย่างแท้จริงมีการพัฒนา

โอกาสเพื่อความก้าวหน้าของการผลิตดนตรีสมาร์ท

มีโอกาสที่จะไปต่อเพื่อดึงดูดสัดส่วนมากยิ่งขึ้นของนักดนตรีที่มีเทคโนโลยีแม้กระทั่งเข้าถึงได้มากขึ้นการแต่งงานกับการผลิตเพลงและเทคโนโลยี. ถ้าเรายังสามารถปรับปรุงคุณภาพและนักดนตรีที่มีการส่งมอบในขณะที่ลดความซับซ้อนเหล่านั้นที่เป็นอุปสรรคต่อการยอมรับบางทีเราสามารถได้ใกล้ชิดกับว่าส่วนโทรศัพท์มือถือที่ราคาตามบัญชี 10% ของประชากรโลกที่เป็นนักดนตรี โทรศัพท์มือถือที่ไม่น่าจะให้ผลเหมือนกันทำได้ด้วยเวิร์กสเตชันสก์ท็อปของวันนี้ที่ห้องสมุดงัดยาวรูปแบบเสียงที่กำหนดเทราไบต์ของข้อมูลและฝูงของอำนาจการใช้คอมพิวเตอร์ แต่นวัตกรรมในการแก้ปัญหาลูกค้าเซิร์ฟเวอร์ที่เป็นไปได้ที่มีคุณภาพเดียวกันของผลสามารถทำได้โดย จัดหาสำเร็จรูปโปรดักชั่นไปยังอุปกรณ์มือถือจากการให้บริการคลาวด์ มีโอกาสอื่น ๆ เพื่อปรับปรุงการใช้อินเตอร์เฟซเพื่อให้นักดนตรีที่มีประสบการณ์น้อยและผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ app เก่งน้อยจะได้รับเพิ่มเติมจากปพลิเคชันมือถือของนักดนตรีเช่นกัน iRealPro มีอินเตอร์เฟซที่ออกแบบอย่างดี แต่ผมเชื่อว่านักดนตรีหลายคนที่ใช้มันจะประสบความสำเร็จเพียงเพราะพวกเขา จำกัด ตัวเองเลือกชื่อเพลงและเล่นได้โดยที่ไม่เคยต้องการที่จะเจาะลึกรายละเอียดการจัดเรียงที่เกิดขึ้นจริงพวกเขาได้เลือกเพียง มันเป็นเรื่องดีที่พวกเขาสามารถย้ายไปทำการเตรียมการของตัวเองและถ้าพวกเขามีความพร้อม

ผมเชื่อว่าเราต้องติดกับภาษาที่จัดตั้งขึ้นของเพลงในขณะที่ต่อเนื่องเพื่อลดความซับซ้อนของการทำเพลงด้วยโทรศัพท์มือถือ

แอปเปิ้ลของตัวเอง วงอู่ App มือถือได้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ดีในแง่นี้ เมื่อพวกเขาเปิดตัวครั้งแรกผลิตภัณฑ์ iPad มีรายงานจำนวนมากของเด็กที่เกิดกับอุปกรณ์ / แอปทันที อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเพื่อให้ มันเป็น app ที่เข้าถึงได้มาก แต่อาจจะเป็นคุณภาพเสียงที่ไม่ได้เป็นใหญ่เป็นมันอาจจะเป็น

อนาคตคิด

สิ่งที่เราต้องเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มี

  1. iRealPro ‘s มุมมองของนักดนตรี ,
  2. วงอู่’ s approachabilityและ
  3. วง-In-A-box’ s คุณภาพเสียงแบบยาว

ในมือถือของลูกค้าเซิร์ฟเวอร์ App เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักดนตรีที่จะสามารถแบ่งปันการเตรียมการและ setlists   และจัดเพลงของพวกเขาเพียงแค่มีตัวเลือกมากกว่าลำดับ   และผมคิดว่าเราเป็นอย่างดีในทางที่ไปสู่รุ่นต่อไปของสมาร์ทอย่างแท้จริงบริการสร้างเพลงสำหรับนักดนตรี ขณะนี้เรามีนี้ด้วยเพลงจังหวะ Tracksบริการและ iOS App มือถือ

เพลงเพลงจังหวะ

เพลงจังหวะเพลง  เป็นรูปแบบใหม่ของการสนับสนุนประกอบด้วยทั้งหมดของการสนับสนุนจังหวะ (ไม่มีทำนองหรือความสามัคคี) จัดรูปแบบดนตรีของเพลง – มัน“ songform ” เพลงเหล่านี้มีการแสดงที่สมบูรณ์เหมือนหนึ่งได้รับจากมือกลองมืออาชีพ พวกเขามีการนับในส่วนการแนะนำนะจ๊ะและตอนจบลักษณะกรอบโดยเติมแสดงให้เห็นว่าส่วนเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด แม้สะพานดนตรีและลูกคู่กลางมีความเข้มสูงที่เหมาะสมเพื่อสไตล์ ทั้งหมดนี้โดยอินเตอร์เฟซ arranger ทั่วไปจึงทำให้มันง่าย หนึ่งสามารถเลือกแทร็คในภายใต้ 30 วินาที – 15 วินาทีภายใต้ครั้งหนึ่งเคยได้รับการแขวนของมัน

ผู้เล่นต่างมีการปรับจังหวะและสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดลำดับแทร็คสำหรับกิ๊กหรือแยมเซสชันของคุณ มันเป็นนักดนตรีของความสามารถทั้งหมด ศิลปินรุ่นใหม่ใช้ App เพื่อให้การประกอบเพลง พวกเขาได้รับจังหวะที่มีความเห็นอกเห็นใจเพื่อให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะให้เวลารับเข้าไปในร่องและ internalize โครงสร้างดนตรีเพลง – ทั้งหมดนี้ในขณะที่เพลิดเพลินกับจังหวะมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจ gigging นักดนตรีแคตตาล็อกการสนับสนุนของพวกเขาเป็น setlists และใช้เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน มีคุณภาพการสนับสนุนจังหวะด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกลิสท์และผู้เล่นของนักดนตรี,  ทั้งหมดในหนึ่ง App เพื่อความสะดวกในหนึ่งที่พบว่าตัวเองใช้นี้สนับสนุนจังหวะมากขึ้นและมากขึ้น

เพลงจังหวะเพลง  อย่างแท้จริงที่มีคุณภาพสูงการสนับสนุนเป็นจังหวะ  ที่มีความสะดวกในการเลือกและการเล่น คุณจะไม่ได้ไปรับเหนื่อยของแทร็คสนับสนุนเหล่านี้ คุณจะไม่ให้มีการจัดลำดับอะไร คุณจะพบว่าผู้เล่นและลิสท์ของส่วนติดต่อผู้ใช้กระตุ้นให้เกิดการใช้อย่างต่อเนื่อง คุณจะได้รับที่จะชื่นชมรูปแบบของเพลงของคุณมากขึ้นและคุณอาจจะรวมถึงเพลงเหล่านี้เป็นของตัวเองอัลบั้มเดี่ยวและรุ่นของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้การปรับแต่งใหม่ติดขัด gigging หรือตัดอัลบั้มล่าสุดของคุณนี้  เพลงจังหวะแทร็ค  ให้การแก้ปัญหา

ตรวจสอบตัวอย่าง  ของเสียงที่  ยังมีชีวิตอยู่กลองหน้าตัวอย่าง

ตรวจสอบบทความเหล่านี้  จากกลองยังมีชีวิตอยู่ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกต่อไปในความคิดที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ –

“ เมื่อในการทำงานกับจังหวะของคุณหรือไม่ 

“ วิธีการปฏิบัติแล้วว่าจะติดขัด ”

“ ทำไม songform กับแทร็คจังหวะ? 

ดาวน์โหลดเพลงจังหวะ Tracks App  บน  Apple App Store

ลอง Alive กลองของแอปตัวอย่างที่จะลิ้มลองก่อนหน้านี้จัดแทร็คของเพลงที่เป็นที่นิยม แล้วมันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ app เพื่อปรับเหล่านี้เพื่อการปฏิบัติและผลการดำเนินงานความต้องการของคุณ ทั้งหมดปพลิเคชันตัวอย่างจะเหมือน  เพลงจังหวะแทรค  แอป แต่มีแทร็คตัวอย่างรวม

 


นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่บนกลาง