เราได้มือหยิบบางส่วนของเราที่ชื่นชอบ   คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการมีชีวิตอยู่กลองและ  เพลงจังหวะเพลง


ทำไมเหล่านี้  เพลงเพลงจังหวะ  เสียงดีเพื่อ?

พวกเขาทำไม่ได้พวกเขา! และสำหรับจำนวนของเหตุผล:

  1. บันทึกที่ดีของที่ดีกลอง  – เพลงจังหวะเพลงจะถูกจัดเรียงจากสตูดิโอบันทึกระวังมือกลองยอดเยี่ยม พวกเขาจะ  ไม่ได้  สร้างขึ้นมาจากไฟล์ MIDI ที่เหมาะสมร่วมกัน“ตัวอย่าง” จากเพลงฮิตเดี่ยวกลองในรูปแบบสไตล์กล แต่  หลาย ๆ อีกต่อไปรูปแบบการบันทึกแบบเต็มรูปแบบ  โดยมือกลองสตูดิโอชั้นนำที่ยั่งยืนจากถึง 8 บาร์ในเวลาที่คุณได้ยินม้วนกลองบอบบาง, รูปแบบในการขี่ก๊อกฉิ่งเติมซับซ้อนและอื่น ๆ สไตล์จังหวะมาจากมือกลองที่มีความสามารถที่มีประสบการณ์มากในรูปแบบที่เฉพาะไม่ว่าจะเป็นเร้กเก้, Salsa, Bossa, Rumba, แทงโก้, ร็อค, ประเทศ, แจ๊ส, ป๊อป, เซลติก, สรรเสริญและนมัสการ, บลูส์และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  2. มีความหลากหลายทางธรรมชาติมากกว่าการเลื่อนซ้ำคือ นั่นคือจำนวนของการบันทึกของการพูด, การเติมหรือยิงจะถูกนำและได้รับการแต่งตั้งในขณะที่การคัดเลือกลำดับและวิศวกรรมเสียงสุดท้าย แห่งนี้มีความหลากหลายทางธรรมชาติที่หนึ่งได้รับกับมือกลอง มันจะช่วยป้องกันไม่ให้ตีกลองกลายเป็นน่าเบื่อและซ้ำ
  3. มือกลองจะสะกดออกหลาย ๆ ด้านของรูปแบบของเพลงเป็น (s) ที่เขาเล่น นี้อาจจะมีส่วนร่วมที่มีขนาดใหญ่กว่าหนึ่งอาจคิด มันเป็นสิ่งที่มือกลองจริงทำแต่ซอฟแวร์กลองไม่ค่อยจะ กลองแสดงให้เห็น
    • เมื่อคุณได้รับกลับไปที่ ‘ด้านบนของรูปแบบอีกครั้ง
    • เมื่อส่วนของคุณจะสิ้นสุดและเริ่มต้นอีกครั้ง
    • เมื่อคุณจะเริ่มต้นหรือจบส่วนสะพาน
    • ไม่ว่าคุณจะเล่นนักร้องกลางหรือหรือนักร้องหรือนามสกุล นี้ไม่เพียง แต่จะช่วยให้คุณให้สถานที่ในขณะที่คุณกำลังเล่น แต่มันทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดเพื่อให้สนุกมากขึ้นที่จะฟังหรือเล่นพร้อมกับ

ทั้งหมดนี้ใช้เวลามากในการเตรียมความระมัดระวังและดูแลจัดการการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่และอัลกอริทึมที่มีความซับซ้อน เรารู้สึกว่านี่ไม่สามารถทำได้บนโทรศัพท์มือถือของตัวเองซึ่งเป็นเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาของเราบริการคลาวด์ของเราทำงานร่วมกับแอพมือถือ


คุณจะให้ฉันตัวอย่างบางส่วนของรูปแบบเพลง?

รูปแบบเพลงสำหรับจำนวนของเพลง  ที่นี่


เสียงกลองของคุณแห้ง! จะยังมีชีวิตอยู่กลองหรือฉันสามารถเพิ่มเสียงสะท้อน?

ยังมีชีวิตอยู่กลองของ  เพลงจังหวะเพลง   จะมาโดยไม่ต้องพัดโบก (aka“แห้ง”) เรากำลังพยายามที่จะทำให้แอป iOS แอปเปิ้ลเสียงระหว่าง app ของเรา (IAA) ที่สอดคล้องกับ เมื่อมันคือคุณจะสามารถใช้งานอื่น ๆ ของบุคคลที่ 3 ของแอปเพื่อเพิ่มเสียงสะท้อนเพื่อเสียง เห็นนี้  วิดีโอ youtube  สำหรับบางส่วนของพวกเขาในการดำเนินการ


ยังมีชีวิตอยู่กลองสนับสนุนประเทศหรือภูมิภาคของฉันได้อย่างไร

โลก
โลก

ยังมีชีวิตอยู่กลองมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคประเทศภาษาและวัฒนธรรมกอดความหลากหลายของจังหวะเป็นสิ่งที่เราทุกคนเกี่ยวกับ ถ้าเรายังไม่ได้นำมาใช้กับคุณ แต่เราเกือบจะแน่นอนมีจุดมุ่งหมายเพื่อในอนาคต ถ้าคุณต้องการที่คุณจะได้รับการสนับสนุนในขณะนี้ทำไมไม่ติดต่อเราได้ที่  marketing@alive-dumming.org


อะไรคือรูปแบบเพลงไม่สนับสนุน Alive กลอง?

เราสนับสนุนทุกความนิยมรูปแบบที่สำคัญเพลง  ตามชื่อ  – 12 บาร์บลูส์บาร์ 16 เพลง 32 บาร์ A1A2 และ 32 บาร์ AABA และอื่น ๆ ประมาณ 30 น้อยยัง  ตามชื่อ รายการจะเพิ่มขึ้น! เรายังสนับสนุนการเลือกรูปแบบเพลงเหล่านี้เดียวกันโดยใช้  สัญกรณ์ติดแทนชื่อ นี้ก็ระบุความยาวส่วนในบาร์ตัวอย่างเช่น ‘8 | 8/8 | 8’ ที่ส่วน ‘สะพาน’ จะนำหน้าด้วย ‘/’ แทน ‘|’ นอกจากนี้เรายังสนับสนุนผู้ใช้กำหนดรูปแบบของตัวเองผ่านทาง  สัญกรณ์ติดรวมทั้งซ้ำและการเรียงต่อกันถึงสี่ (4) ชิ้นส่วน นี้จะช่วยให้มีความยืดหยุ่นมากอย่างแท้จริงเพียงพอที่จะอธิบายรูปแบบของเพลงใด ๆ เห็นนี้คู่มือผู้ใช้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเพลงจังหวะเพลง


อะไรที่มีอยู่จังหวะเพลงจังหวะเพลง?

แอปพลิเคขณะนี้สนับสนุนประมาณ 60 จังหวะที่แตกต่างกันที่แตกต่างกันประเภทซึ่งรวมถึงประมาณ 250 จังหวะที่แตกต่างกัน ของเหล่านี้ส่วนใหญ่จะสามารถใช้ได้กับเครื่องมือที่แตกต่างกันเช่นภาพ ‘RIM’ หรือการพูด, บล็อกไม้และอีกหลายที่เทมโพสหลาย ในทั่วทุกมุม 3,700 บันทึกจังหวะติดตามที่แตกต่างกันที่สามารถนำไปใช้กับรูปแบบเพลง แอปจะทำให้การเลือกหนึ่งของเหล่านี้ 3,700+ บันทึกได้ง่ายโดยการให้การกรองบนเมตรดนตรี  (พูด 4/4 หรือ 3/4 เวลา) และ  ความรู้สึก  (หรือแม้กระทั่งบันทึกตรงที่ 8 หรือ 16) 
นี่คือตัวอย่างเล็ก ๆ ของรูปแบบที่แสดง:

  • แจ๊สสวิง 8 ตรงที่ทันสมัยที่มีความซับซ้อนเวลาเก่า
  • สไตล์อเมริกันประเทศรวมทั้งแนชวิลล์
  • บลูส์อเมริกันสับ, สับอย่างหนักเวลาเก่าช้าอย่างรวดเร็ว
  • ซัลซ่าแซมบ้า
  • Bossa, Jazz Bossa แปรง, ละติน Bossa, bongos กระทบ
  • เทคโน, รูปแบบต่างๆ
  • ร็อคฮาร์ดร็อคหนัก
  • ป๊อป 8 ตรง 16 ตรงช้ากลางอย่างรวดเร็ว

สำหรับรายการเต็มรูปแบบของจังหวะและย่อยจังหวะดูหน้าแคตตาล็อกจังหวะสไตล์


ฉันสามารถใช้เพลงเพลงจังหวะ? อะไรใบอนุญาตของฉันได้อย่างไร

ยังมีชีวิตอยู่กลอง  มอบ  ใบอนุญาตในการเรียบเรียงเพลงของ นั่นคือคุณสามารถใช้  เพลงจังหวะแทร็ค  เสียงผสมกับเนื้อหาของคุณเองและขายผสมที่เป็นงานของคุณเองโดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมในการมีชีวิตอยู่กลอง 
กลองยังมีชีวิตอยู่  ห้าม  ขายหรือแจกจ่ายของ  ยกเลิกการผสมต้นฉบับ  เพลงเพลงจังหวะ คุณไม่สามารถขายหรือให้ไปแทร็คเหล่านี้จนกว่าคุณผสมให้เป็นชิ้นที่สร้างสรรค์ใหม่ของการทำงาน 
ยังมีชีวิตอยู่กลอง  ชื่นชม ระบุแหล่งที่มาของศิลปะ แต่ไม่จำเป็นต้องระบุแหล่งที่มาในงานรีมิกซ์ของคุณ คุณไม่จำเป็นที่จะเชื่อกลองยังมีชีวิตอยู่สำหรับการติดตามจังหวะในการทำงานเดิมของคุณมิกซ์ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะโปรดเพิ่ม“จังหวะที่จัดทำโดยยังมีชีวิตอยู่กลอง (ค)” และรวมถึงการอ้างอิงไปยังเว็บไซต์นี้


ฉันจะได้รับเหล่านี้  เพลงเพลงจังหวะ ? พวกเขามีอยู่ใน Amazon หรือ iTunes?

แทร็คที่มีอยู่ผ่านทาง Apple iOS App มือถือและหลังจากนั้นจะสามารถใช้ได้ผ่านทาง app มือถือ Android 
พีชคณิตใหญ่ของรูปแบบเพลงและจังหวะใช้ได้หมายถึงช่องทางการจัดจำหน่ายไฟล์เสียงแบบดั้งเดิมของ iTunes และ Amazon ไม่พอดีกับขนาดกลางใหม่นี้ของ  เพลงจังหวะเพลง 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Amazon และ iTunes ไม่รองรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับนักดนตรีที่จะเลือกแทร็คที่เหมาะสม 
กลองยังมีชีวิตอยู่มีแผนการที่จะทำตลาดเพลงเหล่านี้บนสื่อแบบเดิมเช่นซีดีเพลงหรือเทป DAT


ใครคือเพลงจังหวะโดหา?

นักดนตรีทั้งหมด ! นักดนตรีใหม่; นักดนตรีที่มีประสบการณ์; นักดนตรีที่ดี; 
จริงๆนักดนตรีใด ๆ รวมทั้งนักเปียโน, กีตาร์, เล่นฮอร์น, นักร้องและแม้กระทั่งมือกลอง 
แทร็คที่สามารถนำมาใช้สำหรับการปฏิบัติประสิทธิภาพการทำงานและการตัดปล่อย 
ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลประโยชน์ของพวกเขาในการปฏิบัติโดยใช้  เพลงจังหวะแทรค  แอปดูบทความข่าว
“ เมื่อในการทำงานกับจังหวะของคุณหรือไม่ 

“ วิธีการปฏิบัติแล้วว่าจะติดขัด ”

“ ทำไม songform กับแทร็คจังหวะ? 


ยังมีชีวิตอยู่กลองจะรวมถึงจังหวะนี้พิเศษ?

ถ้าเราไม่ได้อยู่แล้วรวมถึงจังหวะโดยเฉพาะอย่างยิ่งเราต้องการที่จะทำงานร่วมกับมือกลองที่จะรวมไว้ นี้เกี่ยวข้องกับการทำให้การบันทึกเสียงที่มีคุณภาพสูงของกลองที่เทมโพสหลายแห่งรวมถึงหลายภาพและเติมใช้ในการหยุดซ่อมบำรุง การบันทึกเสียงจะได้รับการวิเคราะห์เพื่อระบุตำแหน่งที่แง่มุมต่าง ๆ เกิดขึ้นและระดับความชอบของแต่ละเกิดขึ้น นี้เป็นพื้นฐานของการมีชีวิตอยู่กลองที่จะรวมจังหวะเพิ่มเติมลงในของพวกเขา  เพลงเพลงจังหวะ ถ้าคุณเป็นมือกลองและมีจังหวะที่คุณต้องการที่จะเป็นตัวแทนโปรดส่งอีเมล  feedback@alive-drumming.org


นโยบาย Alive กลองในความเป็นส่วนตัวคืออะไร?

กลองยังมีชีวิตอยู่จะใช้เวลาความเป็นส่วนตัวอย่างมาก เรามีความมุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวในเชิงรุกของลูกค้าของเราโดยไม่ได้จัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ จนกว่าจะถูกต้องอย่างแน่นอนและที่ควรจะเป็นกรณีที่มันมักจะได้รับการคุ้มครองโดยการเข้ารหัสที่แข็งแกร่ง เราจะไม่ขายหรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลส่วนตัวหรือความลับใด ๆ ที่เรายึดมั่นในคนอื่น ๆ


ฉันจะเรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบเพลง?

เพลงแบบเป็นไปตามแนวคิดที่ว่าทุกเพลงได้รับการใจเย็น ๆ รูปแบบดนตรีหรือโครงสร้าง เพลงยอดนิยมมักจะเลือกรูปแบบเรียบง่ายเป็นพื้นฐานสำหรับเพลง แต่รูปแบบอาจมีความซับซ้อนมากขึ้นเช่นกัน 
การอ้างอิงที่ดีในรูปแบบเพลง (โครงสร้าง) เป็นบทความวิกิพีเดีย   https://en.wikipedia.org/wiki/Song_structure

ยังมีชีวิตอยู่กลองต้องการที่จะช่วยให้คุณมีวิธีที่ง่ายที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดที่จะอธิบายรูปแบบเพลง 
แบบฟอร์มเพลงอาจจะเลือกใช้ทั้ง (i) ชื่อดั้งเดิมเช่น ’16 -Bar ปรับแต่ง’ หรือ (ii) ‘โน้ตติด’ เท่ากับ ‘4 | 4 | 4 | 4’ ถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ 
สำหรับข้อมูลเต็มรูปแบบในชีวิตกลองของ  เพลงจังหวะ Tracks  app มือถือและมันมีความยืดหยุ่นในการระบุรูปแบบเพลงดูหน้า  เพลงจังหวะเพลง

คุณอาจจะอธิบายแบบฟอร์มใด ๆ กับเพลง“ที่ผู้ใช้กำหนด” รูปแบบเพลงใน app มือถือและสำหรับเพลงที่นิยมค้นหาผู้ใช้ส่งแบบฟอร์มเพลงสำหรับเพลงนั้นอีกครั้งภายในแอพมือถือ ขณะนี้มีนับหมื่นของเหล่านี้ถูกใช้ร่วมกัน


เพลงเพลงจังหวะ

เป็นรูปแบบใหม่ของการสนับสนุนประกอบด้วยทั้งหมดของการสนับสนุนจังหวะ (ไม่มีทำนองหรือความสามัคคี) จัดรูปแบบดนตรีของเพลง – มัน“ songform ” เพลงเหล่านี้มีการแสดงที่สมบูรณ์เหมือนหนึ่งได้รับจากมือกลองมืออาชีพ พวกเขามีการนับในส่วนการแนะนำนะจ๊ะและตอนจบลักษณะกรอบโดยเติมแสดงให้เห็นว่าส่วนเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด แม้สะพานดนตรีและลูกคู่กลางมีความเข้มสูงที่เหมาะสมเพื่อสไตล์ ทั้งหมดนี้โดยอินเตอร์เฟซ arranger ทั่วไปจึงทำให้มันง่าย หนึ่งสามารถเลือกแทร็คในภายใต้ 30 วินาที – 15 วินาทีภายใต้ครั้งหนึ่งเคยได้รับการแขวนของมัน

ผู้เล่นต่างมีการปรับจังหวะและสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดลำดับแทร็คสำหรับกิ๊กหรือแยมเซสชันของคุณ มันเป็นนักดนตรีของความสามารถทั้งหมด ศิลปินรุ่นใหม่ใช้ App เพื่อให้การประกอบเพลง พวกเขาได้รับจังหวะที่มีความเห็นอกเห็นใจเพื่อให้พวกเขาเรียนรู้ที่จะให้เวลารับเข้าไปในร่องและ internalize โครงสร้างดนตรีเพลง – ทั้งหมดนี้ในขณะที่เพลิดเพลินกับจังหวะมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจ gigging นักดนตรีแคตตาล็อกการสนับสนุนของพวกเขาเป็น setlists และใช้เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน มีคุณภาพการสนับสนุนจังหวะด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกลิสท์และผู้เล่นของนักดนตรี,  ทั้งหมดในหนึ่ง App เพื่อความสะดวกในหนึ่งที่พบว่าตัวเองใช้นี้สนับสนุนจังหวะมากขึ้นและมากขึ้น

เพลงจังหวะเพลง  อย่างแท้จริงที่มีคุณภาพสูงการสนับสนุนเป็นจังหวะ  ที่มีความสะดวกในการเลือกและการเล่น คุณจะไม่ได้ไปรับเหนื่อยของแทร็คสนับสนุนเหล่านี้ คุณจะไม่ให้มีการจัดลำดับอะไร คุณจะพบว่าผู้เล่นและลิสท์ของส่วนติดต่อผู้ใช้กระตุ้นให้เกิดการใช้อย่างต่อเนื่อง คุณจะได้รับที่จะชื่นชมรูปแบบของเพลงของคุณมากขึ้นและคุณอาจจะรวมถึงเพลงเหล่านี้เป็นของตัวเองอัลบั้มเดี่ยวและรุ่นของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้การปรับแต่งใหม่ติดขัด gigging หรือตัดอัลบั้มล่าสุดของคุณนี้  เพลงจังหวะแทร็ค  ให้การแก้ปัญหา

ตรวจสอบตัวอย่าง  ของเสียงที่  ยังมีชีวิตอยู่กลองหน้าตัวอย่าง

ตรวจสอบบทความเหล่านี้  จากกลองยังมีชีวิตอยู่ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกต่อไปในความคิดที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ –

“ เมื่อในการทำงานกับจังหวะของคุณหรือไม่ 

“ วิธีการปฏิบัติแล้วว่าจะติดขัด ”

“ ทำไม songform กับแทร็คจังหวะ? 

ดาวน์โหลดเพลงจังหวะ Tracks App  บน  Apple App Store

ลอง Alive กลองของแอปตัวอย่างที่จะลิ้มลองก่อนหน้านี้จัดแทร็คของเพลงที่เป็นที่นิยม แล้วมันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ app เพื่อปรับเหล่านี้เพื่อการปฏิบัติและผลการดำเนินงานความต้องการของคุณ ทั้งหมดปพลิเคชันตัวอย่างจะเหมือน  เพลงจังหวะแทรค  แอป แต่มีแทร็คตัวอย่างรวม

 


นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่บนกลาง